APL 2022: Saigon Phantom xuất sắc ghi tên mình vào trận Chung Kết tổng

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Màn tranh chức vô địch APL 2022 giữa SGP và BAC.

Hôm qua ngày 10/12, Saigon Phantom đã xuất sắc ghi tên mình vào trận bán kết cuối cùng của APL 2022. Đó là một trận đấu vô cùng căng não khi mà SGP đã có cơ hội dẫn trước 2 ván liên tục để rồi bị gỡ lại bởi Buriram United Esports. Nhưng cuối cùng, Bóng Ma Sài Thành đã chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3 khiến cho người hâm mộ cảm thấy thật bùng nổ.

Sau đó, vào trưa ngày 11/12, SGP tiếp tục có một trận chiến Bo7 với Bikertopia Esports (BRO) để tranh vé vào vòng chung kết tổng. Và không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam, Lai Bâng cùng các đồng đội tại SGP đã có những trận đấu vô cùng xuất sắc, nhanh chóng hạ gục BRO với tỉ số 4-0 và tiếp tục tiến thẳng vào trận chiến cuối cùng với Bacon Time (BAC).


  • Chung kết APL 2022: Saigon Phantom và cuộc chiến thể lực tại ngày thi đấu thứ 2
  • APL: Lai Bâng thể hiện quyết tâm xưng vương thế giới ngay trên đất Việt

Như vậy, những thành viên của SGP đã có một cuộc chiến Bo21 kể từ ngày Bán Kết APL và đó là lần đầu tiên trong lịch sử của Liên Quân Mobile buộc họ phải trải qua liên tục 3 trận Bo7 tại một giải đấu quốc tế là APL trong 2 ngày liên tiếp. Dù sẽ thua về thể lực, nhưng ý chí chiến đấu của những thành viên SGP chắc chắn sẽ thắng vì lợi thế sân nhà và ngọn lửa đến từ những người hâm mộ tại White Palace là những gì mà Saigon Phantom có được trong ngày thi đấu cuối cùng.

Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng về một chiến thắng nhờ vào Lai Bâng, nhờ vào RED với khả năng gánh đội cực mạnh. Đại diện của khu vực Việt Nam đã chiến đấu và khiến cho nhà vua của GCS không thể vực dậy được ở trong bất kỳ ván thi đấu nào dù chỉ là 1 tình huống nhỏ duy nhất. Do đó, chức vô địch của APL 2022 sẽ không còn cách xa chúng ta.

Thay vì chúc vô địch, ONE Esports sẽ chúc SGP sẽ có một màn thi đấu vô cùng xuất sắc vì rất nhiều yếu tốt, đặc biệt là yếu tố tâm linh không thể đùa được.

XEM THÊM: Playoffs APL 2022: Lịch thi đấu và cập nhật kết quả mới nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết