Dota 2: Nội bộ CIS tiếp tục nổi “sóng gió” khi gpk nhất quyết rời Gambit Esports

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Sau Na'Vi, đến lượt Gambit bị tuyển thủ làm khó trước thềm vòng loại ESL One LA Major.

Cách đây không lâu, Dota 2 CIS đã chứng kiến lục đục nội bộ của Na’Vi khi mà cựu đội trưởng Zayac của họ gây sức ép để được chuyển sang Virtus.Pro.

Ngay sau đó vào hôm 4/2, đến lượt Gambit Esports xảy ra tình huống tương tự khi midlaner Danil “gpk” Skutin bất ngờ từ chối tham gia tại bootcamp cùng cả đội.

Thành tích của Gambit ở đầu mùa giải năm nay là khá tốt khi giành ngôi á quân ESL One Hamburg 2019 và đủ điều kiện tham dự MDL Chengdu Major. Tuy nhiên việc bị loại sớm ở kỳ Major này và không được tham dự DreamLeague Season 13 là một phần nguyên nhân khiến gpk nhen nhói ý định rời đội.

Cũng có một số lời đồn từ phía cộng đồng Dota 2, động thái này của gpk vẫn do một tay Virtus.pro chỉ dẫn. Tuy nhiên với đội hình hiện tại, VP không cần phải bổ sung thêm nhân sự trong khi vòng sơ loại ngày 7/2 đang đến rất gần.

Còn với Gambit Esports, để mất vị trí gpk sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong giải đấu sắp tới. Rostislav “fn” Lozovoi sẽ là cái tên tạm thời thế chỗ trong vai trò midlane nhưng rất khó để kỳ vọng vào màn trình diễn của tuyển thủ này.

Đội hình đầy đủ của Gambit bao gồm:

  • Kiyalbek “dream`” Tayirov
  • Rostislav “fn” Lozovoi
  • Maxim “Shachlo” Abramovskikh
  • Danial “XSvamp1Re” Alibaev
  • Artiom “fng” Barshack

XEM THÊM: Cloud9 công bố đội hình mới trong chiến dịch quay trở lại với Dota 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn