ĐTCL mùa 9.5: Aphelios làm vua bản 13.16 sẽ bị nerf thảm hại trong bản cập nhật tới

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Những cờ thủ spam Aphelios Can Trường tại ĐTCL hãy nhanh chóng tận dụng nó để leo rank trước khi đội hình này "cook" nhé!
Mục lục

ĐTCL mùa 9.5 sẽ có những thay đổi lớn về mặt tộc hệ và tướng để có một chút khác biệt so với mùa 9. Tuy nhiên, vì là bản giữa mùa nên không phải thay đổi hoàn toàn và có một số vị tướng cũ vẫn được giữ lại trong mùa giải. Trong đó, Aphelios là một trong những vị tướng 4 tiền được giữ lại và hiện tại, hắn đang đứng ở trên đỉnh của “chuỗi thức ăn” với sự kết hợp cùng Can Trường. Tuy nhiên, sang mùa 9.5, hắn ta sẽ không còn giữ nguyên được sức mạnh bình thiên hạ đó nữa.

Aphelios bị Riot Games nerf thảm hại trong ĐTCL

ĐTCL
Screenshot by ONE Esports

Theo video mới nhất của Riot Mortdog, ngoài phổ cập những cơ chế, tướng, kiến thức mới thì chúng ta còn được xem qua những thay đổi nhỏ (change a bit) của những vị tướng cũ trong bản cập nhật sắp tới đây. Trong bài đấu Aphelios Can Trường, chỉ riêng Poppy sẽ được nhận sự “chúc phúc” đến từ phía vị thần Riot và Carry duy nhất của đội hình là Aphelios sẽ xuống thẳng dưới đáy xã hội.

Nhìn chung, tất cả chỉ số của Aphelios đều bị giảm. Đó là một cú liên hoàn nerf mà Riot Games đã “gõ” vào đầu tên xạ thủ này vì độ rác của hắn tại bản cập nhật 13.16. ONE Esports xin chia sẻ thông tin nerf cụ thể như sau:

  • Năng lượng: tăng từ 50/100 lên 50/110
  • SMCK: giảm từ 65 xuống còn 60
  • Giáp và Kháng Phép: giảm từ 30 xuống 25
  • Tầm Đánh: giảm từ 5 xuống còn 4
  • Tốc đánh: giảm từ 0.8 xuống còn 0.75
  • %SMCK: giảm từ 10/10/30% xuống còn 6/6/15%

Tất cả chỉ số đều giảm khiến cho nhiều cờ thủ cảm thấy con tướng này dường như đã xuống thẳng dưới đáy xã hội và không còn xứng đáng với giá 4 tiền nữa rồi. Thật tò mò về số phận của Aphelios sau cú điều chỉnh này đến từ phỉa Riot Games, có thể chúng ta sẽ không thấy hắn xuất hiện tại đội hình nào nữa luôn mất. Bạn có thể theo dõi full video của Riot Mortdog dưới đây:

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để nhận thêm nhiều thông tin về ĐTCL mùa 9.5

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9.5: 16 vị tướng của mùa 9 sẽ bị Riot xóa bỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn