ĐTCL mùa 9.5: Các trang bị hào quang cũ ‘biến mất’, đây là công thức ghép đồ cho mùa sau

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
ĐTCL mùa 9.5 cũng có khá nhiều thứ mà những người chơi cờ lâu năm cũng phải học lại đấy nhé!
Mục lục

ĐTCL mùa 9.5 đang dần bước vào hồi kết để đến với ĐTCL mùa 9.5. Đây là bản cập nhật giữa mùa với một số thay đổi tương đối nhỏ để người chơi có cảm giác được đổi mới liên tục, tránh cảm giác nhàm chán vì sự lập đi lập lại của các đội hình meta. Riot Games cũng đã có kế hoạch để khắc phục tình trạng này, không chỉ ở những vị tướng, tộc hệ mà thứ được cập nhật mới lạ ở đây chính là trang bị và ấn. Cùng ONE Esports “học lại từ đầu” một số trang bị nhé!

Trang bị

Trong ĐTCL mùa 9.5 sẽ có một số trang bị được sửa lại, với công thức ghép đồ cũ nhưng sẽ có những trang bị mới được thêm vào bản cập nhật mới này. Đa phần trong danh sách này sẽ bao gồm những trang bị hào quang. Đây có lẽ là ý đồ của Riot Games khi loại bỏ những trang bị này và thay vào đó là công thức để tạo ra những trang bị sát thương mới và bắt người chơi phải học thuộc lại kết quả mới của công thức này.

Theo một fanpage lớn về ĐTCL, những trang bị này sẽ được cập nhật vào mủa 9.5 với rất nhiều điều thú vị, nhưng đây là những cập nhật mới hiện có trong bản PBE.

Vương Miện Suy Vong

Credit: Riot Games

  • ĐTCL mùa 9: Tổng hợp những cách chơi ‘liều lĩnh’ mà những người yếu tim không nên thử
  • ĐTCL Mùa 9: Lối chơi Demacia ‘Spin To Win’ được nhiều cao thủ tin dùng

Vương Miện Suy Vong sẽ được hoàn thàn dựa trên những trang bị thành phần giống như cách mà Solari được tạo thành. Chúng sẽ được hoàn thành bởi 2 trang bị thành phần là Gậy Quá Khổ và Giáp Lưới. Nó sẽ không có tác dụng buff cho đồng đội giống như Dây Chuyền Solari. Thay vào đó, lá chắn sẽ chỉ có tác dụng cho mỗi chủ sở hữu và cho 35 SMPT khi giáp ảo biến mất, Với hiệu ứng như vậy, chúng khá phù hợp với các vị tướng tanker SMPT như Swain ở mùa hiện tại.

Nanh Nashor

Credit: Riot Games/ONE Esports

Trang bị này sẽ thay thế cho Thông Đạo zz’rot của bản cũ. Được ghép từ Cung Gỗ và Đai Khổng Lồ, đây sẽ là một trang bị tăng 40% Tốc đánh ngay lập tức trong vòng 5 giây (thay vì tích stack giống như Cuồng Đao Guinsoo). Vì thế, những vị tướng AP có lượng Mana thấp có thể tận dụng món trang bị này để sau khi sử dụng kĩ năng có thể tăng tốc đánh và hồi chiêu lại ngay lập tức. Hi vọng trang bị này sẽ thành hot meta ở ĐTCL mùa 9.5

Giáp Vai Nguyệt Thần

Credit: Riot Games

Giáp Vai Nguyệt Thần ghép từ Đai Khổng Lồ và Áo Choàng Bạc (Phong Kiếm cũ) là một món trang bị có khả năng gây hiệu ứng Phân Tách lên phía kẻ địch trong vòng 2 ô. Nội tại của trang bị này có nét tương đồng nhưng mạnh hơn so với nỏ sét hiện tại khi mà không chỉ giật điện và giảm kháng phép của những vị tướng khác, nó còn cho chủ sở hữu một lượng giáp và kháng phép.

Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi

ĐTCL mùa 9.5
Credit: Riot Games

Được ghép từ Nước Mắt và Áo Choàng Bạc (Cốc Sức Mạnh cũ), Jak’Sho sẽ có hiệu ứng dựa trên vị trí đứng của chủ sở hữu trên sân đấu. Nhận 15 SMPT, 35 giáp và kháng phép khi ở 2 hàng đầu và 25 SMPT, 15 năng lượng mỗi 2s khi ở 2 hàng sau. Đọc nội tại của trang bị, mọi người sẽ thấy có đôi nét tương đồng với nội tại của Quân Sư hiện tại nhỉ?

Lưỡi Hái Bóng Đêm

Credit: ONE Esports/Riot Games

Lưỡi Hái Bóng Đêm được ghép từ Giáp Lưới và Găng Đấu Tập (máy chiếu cũ). Món đồ này cho phép chủ sở hữu gây thêm 15% sát thương ở cả đồn đánh và Kỹ Năng và đặc biệt tăng lên 30% khi còn dưới 60% máu. Do đó, món trang bị này sẽ phù hợp với các vị tướng AP cận chiến như Gwen (ví dụ minh họa vì bị xóa ở mùa 9.5).

Móng Vuốt Sterak

Creidt; Riot Games/ONE Esports

Móng Vuốt Sterak sẽ được ghép từ Kiếm B.F và Đai Khổng Lồ (Zeke cũ). Vì thế, chúng ta sẽ không còn thấy những đội hình vẽ đồ tương tự như Garen 6 Zeke nữa. Móng Vuốt Sterak cho người sở hữu nhận 25% máu tối đa và 30% SMCK đến hết giao chiến một lần duy nhất trong giao tranh khi máu tụt xuống 60%.

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để nhận thêm những thông tin về ĐTCL mùa 9.5.

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9.5: 16 vị tướng của mùa 9 sẽ bị Riot xóa bỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn