ĐTCL mùa 9.5: Chó Săn Địa Ngục Naafiri ‘gõ cửa’ từng đội hình meta ngay cả ở 13.19B

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Đội hình Reroll ĐTCL mùa 9.5 cực mạnh từ bản 13.18 cho đến 13.19B. Không chơi hơi phí, thử ngay đi bạn nhé!
Mục lục

Naafiri ĐTCL mùa 9.5 xuất hiện như một tướng mới hoàn toàn, là một hiện tượng không chỉ trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mà còn trong Đấu Trường Chân Lý (DTCL). Mặc dù chỉ thuộc loại tướng 2 vàng, Nhưng Naafiri thường là lựa chọn ưa thích của nhiều game thủ khi xây dựng đội hình ĐTCL mùa 9.5 trong giai đoạn đầu của trò chơi, và bạn có thể tiếp tục sử dụng cho đến cuối trận đấu. Cùng ONE Esports tìm hiểu lối chơi của Naafiri có gì mạnh nhé!

Tổng quan đội hình


  • ĐTCL mùa 9.5: Double2zir – Shurima biến đối phương thành xiên que với 2 Azir
  • ĐTCL mùa 9.5: Moderkaiser Bluetooth, 3 chùy 1 mạng khiến nhiều đội hình khiếp sợ

Để tối ưu sức mạnh của Naafiri, cần kích đủ 2 mốc Darkin và 7 mốc Noxus. Điều này có nghĩa là anh em cần kiếm thêm 1 ấn Noxus để đảm bảo có được một đội hình hủy diệt. Do đó, đội hình đầy đủ sẽ bao gồm những vị tướng sau: Cassiopiea, Samira, Nafiri, Darius, Katarina, Mordekaiser, Sion và Aatrox mang ấn Noxus. Đội hình sẽ phụ thuộc vào sức mạnh của Naafiri cùng với Samira.

Tại bản cập nhật này, tất cả tướng Noxus được tăng Máu, Sức Mạnh Công Kích và Sức Mạnh Phép Thuật. Con số này tăng 10% cho mỗi tướng địch bị hạ gục trong giao tranh. Khi đạt mốc 7 Noxus sẽ được cộng thêm 470 Máu, 47% SMCK và 47 SMPT.

Cộng thêm với đó, vũ khí của Naafiri – Dao Găm Darkin, giúp cho Naafiri sau khi dùng kĩ năng, 3 chú chó đồng hành sẽ tấn công kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây sát thương và hồi máu cho chủ sở hữu. Kèm theo đó là vũ khí của Aatrox – Quỷ Kiếm Darkin, cho chủ sở hữu 500 máu và 20% hút máu. Khi kích đủ 2 mốc Darkin, hiệu ứng của vũ khí được gia tăng 50% sức mạnh.

Huyền Thoại, Nâng Cấp và Trang bị

Credit; Riot Games

Vì hai tướng carry đều thấp tiền nên Huyền thoại không ưu tiên về nâng cấp cũng như vàng, thay vào đó, Twisted Fate sẽ giúp anh em có được những trang bị mong muốn và sớm hoàn thiện vào tướng của mình. Việc chơi tướng 1 tiền 2 tiền khá khó khăn cho anh em những giai đoạn sau, khi phải đối đầu với Exodia, nên việc def máu tốt hay đánh chuỗi thắng với 2 tướng carry 3 sao trang bị chuẩn là vô cùng cần thiết.

Nếu may mắn có thêm các lõi nâng cấp là Trái tim Noxus, Huy hiệu Noxus hay Vương miệng Noxus sẽ đỡ khó khăn cho anh em hơn khi phải tranh xẻng với các cờ thủ khác.

Bạn có thể dựa vào bảng này để lấy đồ:

Trái Tim NoxusHuy hiệu NoxusVương Miện Noxus
Hộp PandoraHộp Pandora IITrang Bị Pandora III
Không Phải Hôm NayVé Trúng Thưởng

Về mặt trang bị, người chơi có thể tham khảo những trang bị sau:

TướngTranng Bị
SamiraHuyết Kiếm, Áo Choàng Bóng Tối, Bùa Xanh
Naafiri3 Kiếm Tử Thần
AatroxẤn Noxus

Cách chơi

Ở giai đoạn đầu trận đấu, roll nhẹ để kiếm đội hình Naafiri và 3 Noxus gồm Samira, Cassiopiea và Darius. Về Trang bị nên ưu tiên Kiếm Tử Thần cho Naafiri. Với mỗi Kiếm Tử Thần sẽ tăng 66% sát thương công kích.

Tiến vào giai đoạn giữa trận, chúng ta sẽ chơi xoay quanh 5 Noxus, nghĩa là sẽ có thêm Katarina và Swain. Lúc này, đội hình đã tương đối hoàn chỉnh nhờ đủ cả sát thương vật lý kèm phép thuật. Về trang bị, ưu tiên tìm cho Naafiri 3 Kiếm Tử Thần rồi mới vẽ cho Samira Bùa Xanh để tăng mana. Đồng thời tại giai đoạn này, để đảm bảo áp đảo được đội hình đối thủ, anh em cần tốc lực roll Samira và Naafira.

Ở giai đoạn cuối trận, tìm thêm Mordekaiser và Sion. Việc có Heimerdinger thay cho Aatrox cũng là sự lựa chọn không tồi.

Tổng quan giai đoạn đầu trận và giữa trận khá đơn giản. Anh em chỉ việc roll roll và roll. Tìm chủ lực 3 sao “gánh” team. Việc tìm tướng 1-2 tiền 3 sao không cần phải cạnh tranh quá nhiều. Đôi khi chỉ cần chút may mắn thì anh em cũng chẳng cần phải tốn công roll quá nhiều.

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để nhận thêm thông tin về ĐTCL nhé!

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9.5: Double2zir – Shurima biến đối phương thành xiên que với 2 Azir

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn