ĐTCL Mùa 9.5: Milio ‘THE G.O.A.T’ đội hình dễ chơi dễ trúng thưởng nhất meta hiện tại

Thứ sáu - 03/05/2024 05:08
Không phải ai cũng thích chơi Bilgewater, không phải ai cũng thích đi theo số đông, Milio là lựa chọn cho những người đó!
Mục lục

ĐTCL mùa 9.5 đã cập bến với anh em vào ngày 13/9 vừa qua với nhiều thay đổi không chỉ ở tộc hệ mà còn về cả trang bị. Điều này khiến cho nhiều cờ thủ phải học lại từ đầu. Với sự chuyển dịch meta tương đối mạnh, người chơi chưa từng test ĐTCL mùa 9.5 sẽ cảm thấy vô định trong 5 trận phân hạng đầu tiên. Vì thế, ONE Esports xin giới thiệu với các bạn một đội hình khá mạnh và dễ chơi trong meta hiện tại – Milio “cầu thủ đá bóng”.

Tổng quan đội hình Milio ĐTCL mùa 9.5

Screenshot by ONE Esports

Milio là một vị tướng 1 tiền nhưng sức mạnh lại vô cùng đáng sợ. Đây là vị tướng 1 tiền vừa có khống chế mà vừa có thể gây dame AOE lên nhiều mục tiêu. Khi kết hợp với Hiệu Triệu Nhân, Milio sẽ trở thành cái máy bắn bóng liên tục “đá vào đầu” các vị tướng trong đội hình đối thủ.

Nhìn chung, đội hình lần này có điểm tương đồng với Hiệu Triệu Nhân mùa trước, nhưng so với carry là Karma thì Milio có phần đa dụng hơn khi có thêm cả khống chế đẩy lùi vị tướng đầu tiên trúng chiêu. Do đa phần là các tướng rẻ tiền, chúng ta có thể chơi reroll đối với đội hình này để dát vàng tất cả các vị tướng Hiệu Triệu Nhân kết hợp với Ixtal.

Đội hình của chúng ta sẽ bao gồm: Milio, Cassiopiea, Qiyana, Soraka, Galio, Karma, Neeko, Shen. Khi bạn eco tiền và up 9 thì có thể thay Ryze với Cassiopiea và Ahri để tăng cường sát thương cho đội hình.

Nâng Cấp, Huyền Thoại và Trang Bị

Credit: Riot Games

Với Đội hình Hiệu Triệu Nhân và Lối Chơi Reroll, đặc biệt là phải up được Milio lên 3 sao thì những Nâng Cấp để roll luôn là lựa chọn tốt nhất với phong cách này như: Vé Đồng, Khu Giao Dịch, Tín Đồ Mua Sắm, và hơn thế nữa. Bên cạnh đó, những lõi giúp đội hình của bạn có thể gây thêm lượng sát thương khổng lồ như Khảm Bảo Thạch hay Thăng Hoa/Thăng Hoa Tột Đỉnh cũng bồi thêm cho đội hình của chúng ta một lượng sát thương cực kì nhiều.

Về mặt trang bị, các vị tướng thuộc Hiệu Triệu Nhân sẽ không cần các trang bị tăng mana như Mũ Thích Nghi, Bùa Xanh hay Ngọn Giáo Shojin. Vì thế, các bạn cứ sử dụng hoàn toàn các trang bị sát thương cho mình như Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Chùy Phản Kích, Quyền Trượng Thiên Thần. Các bạn có thể tham khảo bảng sau:

TướngTrang bị
MilioGăng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Kiếm Súng Hextech
ShenThú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu và Dây Chuyền Chuộc Tội
AhriGăng Bảo Thạch, Bùa Xanh, Diệt Khổng Lồ

Cách chơi

ĐTCL Mùa 9.5
Credit: Riot Games

Đầu game, hãy khởi đầu với 2 Hiệu Triệu Nhân và 2 Đấu Sĩ bao gồm Cassiopiea, Milio, Renekton và Cho’Gath. Dù không quá mạnh đầu game nhưng đủ để bạn có thể def máu được kha khá đấy. Bạn cũng nên lên level 4 vào round 2-1. Hoặc bạn cũng có thể chơi chuỗi thua để tích lên 50 tiền trước round Bãi Đá và roll tìm Milio 3 sao tại level 5.

Giữa game, giai đoạn này bạn hẳn đã có Milio 3 sao rồi (nếu như bạn roll ngay sau bãi đá). Vì thế, hãy tích tiền một lần nữa và chỉ up cấp nhanh chóng, cố gắng up lên 6 tại Round 3-2 để tránh bị chậm tiến độ so với những nhà khác. Tại cấp 6, thay form bài mới với Shen và Taric làm tanker, đưa thêm Karma và Neeko vào trong sân để kích mốc 4 Hiệu triệu Nhân.

Cuối cùng, bạn có thể dát vàng đội hình tại level 7 với các vị tướng 3 tiền. Chắc chắn bạn sẽ có một chuỗi thắng tương đối dài để có thể tích lên 50 vàng nhanh chóng và up lên cấp 8 ngay thôi. Khi lên level 8, bạn có thể bỏ thêm 1 Qiyana vào để nhận thêm 1 mốc Ixtal nữa. Đồng thời, đội hình Hiệu Triệu Nhân tương đối máu giấy nên rất sợ bọn Vô Pháp, nhưng khi xếp bọc quanh carry thì lại bị Aphelios và Azir Counter. Do đó, những trận đấu về late là các trận đấu trí thay nhau xếp đội hình.

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để nhận thêm nhiều thông tin về ĐTCL nhé!

XEM THÊM: ĐTCL: Tổng hợp những lối chơi ‘khổ trước sướng sau’ dành cho những anh em thích ăn đòn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn