‘Dự đoán hay – Nhận quà ngay’ cùng Horizon Cup: kt Rolster Y vs SBTC Esports

Thứ sáu - 03/05/2024 06:52
Tại Horizon Cup, Hàn Quốc đang từng bước khẳng định mình ở sân chơi dành cho game mobile và thử thách của họ sẽ là đại diện số một của ĐNÁ lúc này.
Mục lục

Tốc Chiến Horizon Cup là sự kiện thi đấu quốc tế đầu tiên của Riot Games, với sự tham gia của 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới. 

Cuộc đối đầu lần này giữa tượng đài của Esports Hàn, kt Rolster Y cùng vị vua mới của Đông Nam Á, SBTC Esports chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Liệu người cận vệ kỳ cựu Salem có thể dẫn dắt kt Rolster Y đến chiến thắng?

Rolster Y posing for pictures during the 2021
Screenshot by Joseph Asuncion/ONE Esports

Với việc kt Rolster Y đưa ra một đội hình có sự pha trộn giữa 2 thế hệ, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu Lee “Salem” Sung-jin đóng vai trò là chất kết dính cho sự kết hợp giữa các cựu binh và hậu bối của họ.

Đội tuyển của Hàn Quốc đã phát triển một lối chơi đoàn kết gần như không thể phá vỡ dựa vào các tân binh của mình. Trong khi những tài năng trẻ cho thấy tiềm năng về tố chất rất lớn, các cựu binh cũng đóng góp không nhỏ với sự hiểu biết, khả năng kết nối và tư duy chiến thuật.

Đường Rồng của kt Rolster Y thể hiện rõ sự linh hoạt này với Salem và người đồng đội ăn ý, Choi “Luna” Woo-seok. Mặc dù chênh lệch nhau 14 tuổi nhưng bộ đôi này vẫn thi đấu chăm chỉ để giành chiến thắng giai đoạn đi đường một cách thuyết phục.

Chinh phục Wild Rift Champions Korea năm 2021 mà không để thua một trận nào, kt Rolster Y tiến vào Horizon Cup với tư cách là một ứng cử viên hàng đầu với DNA của một nhà vô địch.


  • Horizon Cup 2021: Đâu là 5 đội tuyển đáng chú ý nhất của giải đấu?
  • Horizon Cup 2021: Liệu khu vực SEA sẽ thống trị thế giới?

Sự tự tin là chìa khóa cho Akeno của SBTC Esports

sbtc, sea championship, horizon cup
Credit: ONE Esports

SBTC Esports của Việt Nam được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất Đông Nam Á.

Trong khi mọi thành viên trong đội thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc mỗi khi thi đấu, chúng tôi vẫn phải đặt Hồ “Akeno” Trung Hậu vào tâm điểm của sự chú ý vì chàng trai này là trái tim cũng như linh hồn của một kẻ thách thức.

Akeno ban đầu đã gây được tiếng vang với tư cách là người chơi hỗ trợ LMHT ở VCS, nhưng rồi lại bất ngờ rẽ hướng sang Tốc Chiến vào đầu năm 2021. Với những vị tướng quen thuộc được chơi trên một nền tảng mới, Akeno đã sớm tìm thấy vị trí thích hợp của mình trong vai trò hỗ trợ của SBTC Esports.

Akeno được mệnh danh là “hoàng tử Thresh” của Việt Nam với những pha kéo Án Tử xuất thần. Tuy nhiên, kiến ​​thức lâu năm về tựa game mới là thứ giúp anh có đủ sự linh hoạt khi chơi hỗ trợ. Nếu đối phương cấm Thresh, bạn có thể được chứng kiến Akeno tự tin sử dụng những hỗ trợ khác như Galio hay Gragas.

Tuyển thủ này cũng tin rằng Việt Nam là khu vực mạnh nhất trong Tốc Chiến Esports. Anh từng khẳng định rằng: “Chiến thắng chắc chắn là rất vui. Bọn mình luôn coi bản thân như những nhà vô địch trước cả khi giải đấu diễn ra.”

SBTC đã chứng minh rằng họ được tạo ra để giành chiến thắng với thành tích chung cuộc 4-1 áp đảo tại chung kết SEA Championship 2021.

Với chuỗi 20 trận thắng và đang không ngừng tăng lên, chỉ một chiến thuật hay thôi có lẽ là không đủ để đánh bại đội hình đang cực kỳ chăm chỉ này.

Liệu Salem có thể dẫn dắt kt Rolster Y đến một chiến thắng quan trọng nữa và tạo ra một tuyên bố đanh thép cho game mobile Hàn Quốc? Hay Akeno sẽ có thêm một chiến thắng và làm cho khu vực ĐNÁ tự hào với cái tên SBTC?

Đừng quên đưa ra dự đoán của bạn về người chiến thắng. Bạn sẽ có cơ hội nhận được miễn phí một vị tướng trong Tốc Chiến đến từ bộ phim hoạt hình đình đám Arcane trên Netflix.

Hãy theo dõi các bài đăng trên Fanpage của Tốc Chiến, cũng như Fanpage chính thức của ONE Esports. Chỉ cần để lại bình luận dự đoán người chiến thắng cùng lý do để bạn đưa ra lựa chọn, cơ hội giành phần thưởng sẽ được trao cho comment thú vị nhất.

Đón xem kt Rolster Y vs SBTC Esports tại giải đấu Tốc Chiến Horizon Cup trên kênh phát sóng chính thức của Tốc Chiến Việt Nam.

XEM THÊM: Những thông tin cần biết về Giải Tốc Chiến Quốc tế Horizon Cup 2021: Lịch đấu, thể thức, kênh chiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn