‘Dự đoán hay – Nhận quà ngay’ cùng Horizon Cup: Tribe Gaming vs Da Kun Gaming

Thứ sáu - 03/05/2024 06:44
Hai khu vực đang thể hiện đầy ấn tượng, liệu Bắc Mỹ hay Trung Quốc sẽ vượt lên ở ngày thi đấu thứ 3 của Horizon Cup?
Mục lục

Tốc Chiến Horizon Cup đang chứng kiến những diễn biến đầy bất ngờ sau 2 ngày thi đấu nảy lửa.

Với việc giải đấu đang dần nóng lên theo từng trận đấu, Bắc Mỹ và Trung Quốc hiện được xem là những ứng cử viên nặng ký nhất lúc này. Hai nhà vô địch của 2 khu vực thi đấu, chắc chắn không một fan Tốc Chiến nào muốn bỏ lỡ màn đụng độ giữa Bắc Mỹ – Tribe Gaming và Trung Quốc – Da Kun Gaming .

Tribe Gaming sẵn sàng trở thành niềm tự hào của Bắc Mỹ

Credit: Tribe Gaming

Tribe Gaming tiến tới Horizon Cup với tư cách là đội tuyển giàu kinh nghiệm nhất của khu vực Bắc Mỹ.

Mặc dù đây là lần đầu tiên thi đấu quốc tế với Tốc Chiến nhưng trước đó, Tribe đã giành chức vô địch Vainglory thế giới tại Singapore vào năm 2017 với các tuyển thủ Ray “ttigers” Han và Daniel “MaxGreen” Choi.

Trở lại Singapore với một tựa game mới, dường như người đi đường giữa Joshrick Ainsley “Starting” Narag sẽ là cái tên dẫn dắt toàn đội về mặt tư duy cũng như lối chơi.

Từng được coi là thần đồng Vainglory, Starting không khó khăn khi gây dựng tên tuổi với Tốc Chiến, đặc biệt là ở khả năng sử dụng vị tướng Ziggs. Anh thậm chí còn dẫn dắt TRB giành chiến thắng hủy diệt 4-1 tại Vòng chung kết Summoner Series.

Bắc Mỹ vốn được biết đến với sự nhạt nhòa về thành tích quốc tế trong game LMHT và việc bị đánh giá thấp trong bảng tử thần lần này sẽ như một cơ hội để TRB chứng minh tất cả những nhận định trên đã không còn đúng với họ.

“Chúng tôi rất vui mừng vì có cơ hội được tranh tài ở cấp độ cao nhất,” Starting chia sẻ . “Bắc Mỹ đã bị các khu vực lớn khác coi thường, vì vậy chúng tôi rất nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân trên sân khấu.”


  • Horizon Cup 2021: Đâu là 5 đội tuyển đáng chú ý nhất của giải đấu?
  • Horizon Cup 2021: Liệu khu vực SEA sẽ thống trị thế giới?

Ngôi sao đi rừng Huiba đang là linh hồn trong lối chơi của Da Kun Gaming

Credit: Da Kun Gaming Weibo

Da Kun Gaming đã có một khởi đầu khá thuận lợi trong việc chuẩn bị và hòa nhập với giải đấu Horizon Cup.

Đội tuyển của Trung Quốc đã có một bước chạy đà gần như hoàn hảo tại Spark Invitational 2021 vào tháng 8, đánh bại Team For Champion 4-1 trong loạt trận cuối cùng và trở thành đội đầu tiên giành được một suất tới Singapore.

Mặc dù chỉ là một tổ chức non trẻ ở thể loại MOBA, DKG đã sẵn sàng thách thức những nghi ngờ mà người hâm mộ đặt ra. Vào ngày đầu tiên của Horizon Cup, đội tuyển Trung Quốc đã trình diễn một bộ mặt khởi sắc và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước nhà vô địch Đông Nam Á SBTC Esports.

Nhìn qua loạt trận đầu tiên của họ trong giải đấu, người đi rừng Fangjun “Huiba” Li đã được coi là siêu sao của đội. Là một người chơi quyết đoán, xử lý mượt mà những vị tướng cơ động như Jax và Graves, Huiba luôn tìm ra thời điểm thích hợp để tấn công cũng như phòng thủ để giúp đội nhà có những pha giao tranh thắng lợi.

Rời xa sàn đấu, Huiba mang hình ảnh của một người hướng ngoại trong team DKG, luôn sẵn sàng cổ vũ đồng đội trong thời gian khó khăn. Với tính cách năng động phần nào ảnh hưởng lên lối chơi cực kỳ hổ báo, Huiba hoàn toàn có thể là mũi nhọn của DKG tại giải đấu quốc tế lần này.

Liệu Starting có đưa Tribe Gaming đến vinh quang ở một tựa game khác? Hay Da Kun Gaming sẽ càn quét cả bảng A với ngòi nổ Huiba?

Bạn nghĩ ai sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này? Nếu có thể dự đoán đúng người chiến thắng, bạn sẽ nhận được miễn phí một vị tướng trong Tốc Chiến đến từ bộ phim hoạt hình đình đám Arcane trên Netflix.

Hãy theo dõi các bài đăng trên Fanpage của Tốc Chiến, cũng như Fanpage chính thức của ONE Esports. Chỉ cần để lại bình luận dự đoán người chiến thắng cùng lý do để bạn đưa ra lựa chọn, phần thưởng sẽ được trao cho câu trả lời thú vị nhất.

Đón xem Tribe Gaming đối đầu với Da Kun Gaming tại Tốc Chiến Horizon Cup trên kênh phát sóng chính thức của Tốc Chiến Việt Nam.

XEM THÊM: Những thông tin cần biết về Giải Tốc Chiến Quốc tế Horizon Cup 2021: Lịch đấu, thể thức, kênh chiếu và cập nhật kết quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn