FO4: Tại sao mình không đánh giá cao mùa NTG+8

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Chỉ có vài cầu thủ mùa NTG+8 đạt đúng kì vọng của mình.
Mục lục

Sự kiện sinh nhật vào tháng 6 vừa qua của FO4 Việt Nam đã kéo theo một “cơn bão” mùa NTG+8 đổ bộ vào máy chủ Việt Nam. Nhờ vậy, anh em có thể tiếp cận tới những cầu thủ có chỉ số vô cùng cao với mức giá không thể rẻ hơn.

Thế nhưng sau khi trải nghiệm hầu hết cầu thủ mùa NTG+8 thì mình lại không đánh giá cao mùa này bằng những mùa thẻ khác của chính cầu thủ đó.

Lưu ý: Đây chỉ là ý kiến cá nhân của người viết bài.

Hậu vệ

Screenshot by Ty/ONE Esports

Có lẽ chỉ có Vidic là còn có giá trị sử dụng, nhưng cầu thủ này cũng không thể so bì với mùa ICON +5 của chính anh. Thậm chí khi ở mức thẻ +5, bạn còn có thể nâng cấp lên ICON TM, biến anh trở thành một con quái vật đúng nghĩa. Vậy thì tội gì phải đi săn NTG+8 cho mệt nhỉ?

Lahm thì quá yếu, sút không thể hay bằng Matthaus hay Kimmich ở team Đức và Bayern Munich.

Carlos Alberto và Cafu thì khỏi phải nói, quá khó dùng và lương còn khá cao nếu xếp cả hai chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Tiền vệ

Screenshot by Ty/ONE Esports

Dù chưa thể ảo như ICON TM nhưng Beckham NTG+8 vẫn một chín một mười so với ICON+4. Nếu anh em thích +8 thì hoàn toàn có thể trải nghiệm ngài Beck mùa này, đảm bảo anh sẽ không làm mọi người thất vọng.

Ngoài ra, nếu bạn không quan tâm team color thì hoàn toàn có thể chơi thử Socrates. Sau khi bị ICON TM “hành” thì mình đã chơi thử mùa NTG+8 của ông và cái kết đã làm mình vô cùng bất ngờ. Gọi ông là Gullit của Brazil cũng không sai, quá toàn diện và có giá trị sử dụng cao.

Còn lại, mình đều đánh giá các cầu thủ còn lại chỉ ở mức trung bình so với chính họ ở những mùa thẻ khác, đặc biệt là những mùa ICON.


  • FO4: Khi nào mua 23TS để ‘hời’ nhất?
  • FO4: Top 5 cầu thủ ngon – bổ – rẻ mùa 23TS

Tiền đạo

Screenshot by Ty/ONE Esports

Torres và Eto là hai tiền đạo khiến mình thất vọng toàn tập ở mùa NTG+8. Trong khi Torres thì hiếm khi chạy chỗ, có chạy cũng không thể bứt tốc nhanh như những mùa khác của anh thì Eto lại thường xuyên lùi về giữa sân dù xu hướng là 3-1.

Bộ đôi này thậm chí còn làm mình lỗ tới 100 tỷ BP chỉ sau 1 tuần trải nghiệm. Nhưng đành nhắm mắt bán đi để trải nghiệm những tiền đạo khác.

Ngược lại, Bum Kun Cha lại chính là trường hợp ngoại lệ. Nếu anh em không quan tâm đến vấn đề team color thì đừng lại rước “cụ” về. Với mức giá là 100 tỷ cho NTG+8 thì đây chắc chắn là một món hời. Đúng là game Hàn buff người Hàn “không thương tiếc” luôn.

Ngoài ra, nếu bạn chơi team Manchester United và Pháp thì có thể tham khảo thêm Eric Catona NTG+8. Mùa này mình đánh giá King Eric đá tốt hơn ICON +3. Nếu không đủ lực mua ICON +5 thì anh em nên cho NTG+8 một cơ hội.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: FO4: Cài đặt cấu hình AI ở gameplay 9.0 như thế nào cho chuẩn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn