FO4: Top những ST thuận 2 chân 5-5 đáng chú ý nhất mùa thẻ 23TS

Thứ sáu - 03/05/2024 06:52
23TS mang đến rất nhiều tiền đạo thuận cả hai chân.
Mục lục

Từ lâu, việc sở hữu 2 chân 5-5 gần như đã trở thành yếu tố quyết định tới giá trị sử dụng của ST đó.

Kể từ khi chính thức đổ bộ Việt Nam, 23TS đã mang tới dàn nhân sự vô cùng chất lượng thuận cả hai chân, sẵn sàng càn quét khắp sân cỏ từ chuyên nghiệp tới thách đấu. Cùng ONE Esports tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Robert Lewandowski 23TS

Sau một mùa giải bùng nổ cùng Barcelona và đoạt vua phá lưới La Liga, Lewandowski chính là ST có OVR cao nhất mùa 23TS với hàng loạt sự nâng cấp đáng kể từ mùa 23TY. Đáng chú ý nhất là chỉ số tăng tốc, tốc độ và sức mạnh đã được nâng cấp lên tới 4 chỉ số.

Dù chỉ được chênh nhau 2 OVR, nhưng hầu hết chỉ số thành phần của Lewandowski 23TS đều hơn mùa 23TY khoảng 3-4 đơn vị. Không chỉ có vậy, “hào quang mùa mới” sẽ giúp cho Lewandowski trở nên bá đạo hơn bao giờ hết. Gọi 23TS là Lewandowski ICON chắc cũng không quá lời đâu nhỉ.

Marcus Thuram 23TS

Marcus Thuram đang là một trong những tiền đạo trẻ được săn đón nhất châu Âu. Sở hữu thân hình “hộ pháp” với 1m92, 88 cân với thể hình to, Marcus Thuram lại không hề yếu hay chậm chạp một chút nào. Ngược lại, anh chính xác là một “con bò mộng”, vừa nhanh vừa khỏe và chắc chắn không ngán hậu vệ quốc dân đâu nha.

Sở hữu chỉ số ẩn “Sút/Tạt bóng má ngoài”, Thuram có thể trở thành một sát thủ vòng cấm đúng nghĩa. Dù vậy, anh chỉ hợp để sút CD, D thường hoặc “đóng gạch”, còn ZD thì nên bỏ đi nha.

Lautaro Martinez 23TS

Sau khi tỏa sáng đưa Inter vào chung kết C1 sau hơn 1 thập kỉ chờ đợi và thường xuyên nổ súng ở Serie A, không ngạc nhiên khi Lautaro Martinez được buff mạnh như vậy ở mùa thẻ 23TS.

Nếu ở mùa 23TY anh đã bị nhiều người chơi “kêu ca” vì quá ảo, sẵn sàng cho Tomori hay Rudiger “hít khói”, tì đè không sợ Gullit hay Varane thì chưa tưởng tượng nổi 23TS sẽ “quái vật” như thế nào nữa. Dự kiến, Lautaro Martinez sẽ trở thành một ST quốc dân trong thời gian tới.


  • FO4: Review Simone Verdi RTN, con hàng siêu lạ – bổ – rẻ và cực kì ngon
  • FO4: Top những mùa thẻ đáng chơi nhất của Mason Mount

Alexandre Lacazette 23TS

Năm nay là năm của Pháo, không cần bàn cãi. Chưa nói tới phong độ thăng hoa của cầu thủ đang chơi cho Arsenal, chỉ cần nhìn vào cựu binh của họ thôi cũng đã đủ bất ngờ. Lacazette tưởng như về Pháp để “dưỡng già”, ai ngờ lại tỏa sáng rực rỡ.

23TS chính là mùa thẻ phản ánh chính xác phong độ của Lacazette trong mùa giải vừa qua. Đây cũng là mùa đầu tiên mà tiền đạo này sở hữu 2 chân 5-5 trong game. Lacazette 23TS hứa hẹn sẽ là hòng pháo chủ đạo của team Arsenal và Pháp trong thời gian tới.

Jonathan David 23TS

Tiếp tục là một tiền đạo trẻ góp mặt trong danh sách này. Dù không có thể hình quá đẹp dành cho một tiền đạo, nhưng Jonathan David vẫn sở hữu những tố chất cần thiết cho một tiền đạo quốc dân: chạy nhanh, khỏe, sút tốt, 2 chân 5-5.

Có lẽ điểm trừ lớn nhất nằm ở mặt AI khi chỉ là “Nổi tiếng”. Khá dễ hiểu khi đây là một cầu thủ trẻ và chưa thật sự gây tiếng vang.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: FO4: Top các mùa thẻ đáng chơi nhất của Rodri, CDM hay nhất hiện tại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn