Free Fire là tựa game battle royale di động đạt doanh thu cao nhất tại Mỹ

Thứ sáu - 03/05/2024 05:53
Tựa game này đã đánh bại hai đối thủ lớn nhất là PUBG Mobile và CODM để chiếm giữ vị trí top 1.

Free Fire đã kiếm được 100 triệu USD tại thị trường Mỹ, tương đương 2,3 nghìn tỷ VNĐ trong ba tháng đầu năm 2021. Trong khi đó, PUBG Mobile xếp sau với 68 triệu USD (~1,5 nghìn tỷ VNĐ). 

Theo Sensor Tower, doanh thu của Free Fire tại Hoa Kỳ đã tăng 4,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái giúp tựa game này vượt qua PUBG Mobile và Call of Duty: Mobile.

Credit: Sensor Tower

Free Fire được phát hành vào năm 2017 thu hút hàng triệu game thủ ở Đông Nam Á, Brazil và Ấn Độ. Tuy nhiên, Garena đang mở rộng phát triển Free Fire toàn cầu bằng cách hợp tác với DJ KSHMR, loạt phim Netflix Money Heist, hay series manga/ anime Attack on Titan,…  Tháng 12 năm ngoái, Free Fire đã mời siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo làm đại sứ toàn cầu và đưa anh vào trong game dưới cái tên Chrono.


  • Free Fire: BTS tiến ra biển lớn sau chức vô địch ĐTST Mùa Xuân 2021
  • Garena Free Fire công bố giải đấu quốc tế với tổng giá trị giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng

Khá thú vị khi Free Fire có thể đạt được thành tựu ở một quốc gia phát triển như Mỹ. Tựa game này thường chỉ thu hút người chơi đến từ các nước đang phát triển, những khu vực mà thanh thiếu niên không có điều kiện thiết bị tốt nhất. 

Nếu phát triển được ở thị trường Trung Quốc, Free Fire hoàn toàn có thể vươn lên top đầu thế giới thể loại battle royale di động. Người chơi ở quốc gia này vẫn chuộng CODM, Game For Peace và Knives Out hơn là Free Fire.

XEM THÊM: Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn