Free Fire: Top 5 nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất sau bản cập nhật 4NNIVERSARY

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Sau nhiều thay đổi ở bản cập nhật mới, những nhân vật với kỹ năng bị động tốt nhất Free Fire là ai?
Mục lục

Garena đã và đang xây dựng một hệ thống nhân vật đa dạng cho tựa game Free Fire nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Việc sở hữu hơn 40 nhân vật với nhiều kỹ năng độc đáo chính là một trong những điểm khác biệt của tựa game battle royale này so với thị trường.

Ngoài những nhân vật có kỹ năng chủ động, người chơi còn có thể sử dụng những nhân vật có kỹ năng bị động để thay đổi chiến thuật và tăng tính đa dạng của lối chơi. Dưới đây là top 5 nhân vân có kỹ năng bị động tốt nhất sau bản cập nhật 4NNIVERSARY.

1. Jota:

Sau khi được tân trang trong bản cập nhật OB29, Jota trở thành một trong những nhân vật có khả năng bị động tốt nhất trong Free Fire. Jota sở hữu kỹ năng bị động mang tên: Đột kích. Kỹ năng này cho phép người chơi khôi phục ngay lập tức 25HP cho mỗi lần hạ gục kẻ địch bằng SMG hoặc Shotgun ở cấp độ đầu tiên với thời gian hồi chiêu ngắn là 5 giây. Khi đạt cấp độ nâng cấp tối đa, người chơi được hồi đến 40 HP cho mỗi lần hạ gục bằng SMG / Shotgun.

Free Fire Jota
Credit: Free Fire

2. Dasha

Nhân vật thứ hai trong danh sách là Dasha. Kỹ năng “Quẩy lên” của cô ấy giúp người chơi giảm 30% sát thương khi ngã và giảm 60% thời gian phục hồi khi ngã. Nó cũng giảm 6% tỷ lệ tăng thêm độ giật và giảm 6% độ giật tối đa.

Khi nâng cấp nhân vật lên cấp độ tối đa, người chơi có thể giảm 50% sát thương khi rơi và giảm 80% thời gian phục hồi khi rơi, giảm 10% tỷ lệ giật và giảm 10% độ giật tối đa.


  • Free Fire: Top 5 thú cưng kết hợp với Wukong tốt nhất ở bản OB29
  • Garena Free Fire chính thức trở thành nhà tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Brazil

3. Shirou

Shirou là một nhân vật nam trong Free Fire, và kỹ năng bị động của anh ấy có tên là Ăn Miếng Trả Miếng. Kỹ năng này cho phép người chơi đánh dấu kẻ địch trong phạm vi 80 m trong vòng 6 giây. Tuy nhiên, ngoại trừ người chơi ra, đồng minh hoặc những người khác đều không thể nhìn thấy kẻ địch bị đánh dấu.

Credit: Free Fire

Sau khi đánh dấu đối thủ, phát bắn đầu tiên vào mục tiêu tăng 50% xuyên giáp và có thời gian hồi chiêu là 35 giây.

4. Moco

Kỹ năng bị động của Moco được gọi là Kính Phù Thủy Công Nghệ. Cũng giống như Shirou, Moco có thể đánh dấu kẻ địch và biết chính xác vị trí của họ. Ở cấp độ 1, kỹ năng này giúp người chơi gắn thẻ lên kẻ địch trong 2 giây. Điểm khác biệt là kỹ năng này cho phép Moco chia sẻ thông tin vị trí đối phương với đồng đội để phối hợp tốt hơn. Khi nâng cấp nhân vật lên cấp độ tối đa, kẻ địch bị gắn thẻ trong vòng 5 giây.

Credit: Free Fire

5. Kapella

Kapella là một trong những nhân vật có khả năng chữa lành tốt nhất Free Fire. Kỹ năng “Khúc cao trào” của Kapella có thể tăng hiệu ứng của vật phẩm hồi máu và kỹ năng hồi máu thêm 10% và giảm tốc độ mất máu của đồng minh khi gục xuống 20% ở cấp độ đầu tiên.

Credit: Free Fire

Khi ở cấp độ tối đa, các vật phẩm hồi máu và hiệu ứng kỹ năng được tăng 20%. Ngoài ra, khi đồng minh bị hạ gục, kỹ năng của Kapella sẽ làm giảm tốc độ mất máu của đồng minh xuống 30%.

XEM THÊM: Free Fire: Đánh giá XM8 Lôi Thần so với Bão Lửa và Quái Thú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn