Free Fire: Top 5 thú cưng kết hợp với Wukong tốt nhất ở bản OB29

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Những thú cưng nào kết hợp với Wukong tốt nhất trong bản cập nhật OB27 của Free Fire?
Mục lục

Ngoài việc tung ra các nhân vật mới trong Free Fire, Garena cũng làm lại và cân bằng khả năng của những nhân vật hiện có để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Tính năng ngụy trang của Wukong đã được làm lại trong bản cập nhật OB27 khiến nó trở thành một lựa chọn ưu tiên cho người dùng.

Free Fire
Credit: Free Fire

Đó là một khả năng hoạt động cho phép người dùng biến thành một bụi rậm trong 15 giây ở mức tối đa. Đồng thời, nó có thời gian hồi chiêu 200 giây và hồi lại mỗi khi người chơi hạ gục kẻ thù.

Dưới đây sẽ là những thú cưng có khả năng kết hợp cực tốt với Wukong trong bản cập nhật OB27.

5. Rockie

Người chơi có thể sử dụng Rockie khi họ có trang bị kỹ năng hoạt động. Rookie sẽ giúp giảm thời gian hồi chiêu đi 6% ở cấp độ 1 và giảm thêm 15% thời gian hồi chiêu ở cấp độ tối đa. Tuy nhiên, Rockie không hữu ích với Wukong trong chế độ Clash Squad nhưng lại vô cùng hữu ích trong chế độ Battle Royale.

Credit: Free Fire

Ngay cả ở cấp độ cao nhất, Wukong cũng có 200 giây hồi chiêu. Thời gian hồi chiêu này giảm đi 15%, có nghĩa là 30 giây.

4. Dreki

Kỹ năng: Dragon’s Glare

Người chơi có thể ghép Dreki với Wukong trong Free Fire nhờ kỹ năng “Dragon’s Glare” của Dreki. Sử dụng kỹ năng này, người dùng có thể phát hiện đối thủ sử dụng Medkit trong phạm vi 10m trong 3 giây.

Credit: Free Fire

Ở cấp độ 3, họ sẽ có thể phát hiện ra bốn kẻ thù sử dụng Medkit trong bán kính 30m. Kỹ năng này tồn tại trong 5 giây.


  • Free Fire: Top 5 nhân vật có sức mạnh tương đương Chrono sau bản cập nhật OB29
  • Free Fire: Những điều cần biết về bộ đôi mới Dimitri – Thiva

3. Falco

Kỹ năng: Skyline Spree

Falco thực sự vô cùng hữu ích trong chế độ Battle Royale. Skyline Spree sẽ giúp tăng đáng kể tốc độ trong khi nhảy dù và ngay cả sau khi dù mở ra. Ở mức ban đầu, cả hai đều được tăng lần lượt là 15% và 25%.

Credit: Free Fire

Ở cấp độ cao nhất, tốc độ nhảy dù tăng lên 45%, trong khi tốc độ sau khi nhảy dù tăng lên 50%. Quan trọng hơn, điều này áp dụng cho toàn bộ nhóm.

2. Ottero

Kỹ năng: Double Blubber

Credit: Free Fire

Ottero là một thú cưng xuất sắc khác trong Free Fire và nó có một chiêu thức khá thú vị là “Double Blubber”. Khi sử dụng nó, người dùng sẽ phục hồi một số EP khi sử dụng Treatment Gun hoặc Medkit. Lượng EP nhận được bằng 35% HP mà chúng phục hồi. Nó tăng lên 65% khi vật nuôi ở cấp độ tối đa. EP thu được có thể trở nên quan trọng vì nó từ từ chuyển đổi thành HP trong một trận đấu.

1. Mr Waggor

Kỹ năng: Smooth Gloo

Mr Waggor có kỹ năng độc đáo là “Smooth Gloo”. Nó sẽ vô cùng hữu ích trong chế độ Battle Royale. Với khả năng này, Waggor có thể tạo ra 1 quả lựu đạn Gloo Wall sau mỗi 120 giây khi người dùng không có bất kỳ quả lựu đạn Gloo Wall nào ở cấp độ cơ bản.

Credit: Free Fire

Khi thú cưng đạt cấp độ cao nhất – cấp độ 3, thú cưng sẽ tạo ra một Gloo Wall duy nhất sau mỗi 100 giây nếu người dùng có ít hơn hai quả lựu đạn Gloo Wall. Lựu đạn Gloo Wall do Waggor tạo ra có thể cung cấp cho người chơi một lượng trang bị khá tốt trên chiến trường.

XEM THÊM: Garena Free Fire chính thức trở thành nhà tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Brazil

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn