Genshin Impact: Game thủ thất vọng vì được nhận ít Nguyên Thạch ‘chưa từng thấy’ trong phiên bản 4.3

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Nhịn Nguyên Thạch chờ banner 4.4 thôi.
Mục lục

Nguyên thạch là một trong những vật phẩm quan trọng nhất trong Genshin Impact. Đây là loại vật phẩm được sử dụng để gacha, mua nguyên vật liệu giúp nâng cấp nhân vật,…

Trong mỗi một phiên bản, người chơi nếu hoàn thành đủ các sự kiện, nhiệm vụ cốt truyện sẽ nhận được một số lượng Nguyên Thạch nhất định. Lượng Nguyên Thạch tối đa mà bạn có thể nhận được sẽ được điều chỉnh tùy theo phiên bản. Cho nên, số lượng cũng sẽ có sự chênh lệch qua từng phiên bản.

Dù vậy, gần đây cộng đồng đang vô cùng xôn xao trước thông tin lượng Nguyên Thạch sẽ giảm mạnh trong phiên bản 4.3, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 12. Thậm chí, một số người chơi cho rằng đây là lượng Nguyên Thạch thấp nhất trong lịch sử của Genshin Impact.

Genshin Impact: Nhân vật Charlotte dính lỗi tầm đánh, cơ hội vàng để ‘farm lén’ đã đến
Steam: Game thủ bất ngờ bị Valve cấm vĩnh viễn dù đã 14 năm không chơi game

Phiên bản 4.3 mang tới lượng Nguyên Thạch thấp kỉ lục

Credit: SexWithDoctorRatio

Theo chia sẻ của một leaker uy tín trên Reddit, người chơi cày chay (F2P) sẽ kiếm được 8195 Nguyên Thạch thông qua các sự kiện hàng ngày, nhiệm vụ cốt truyện và La Hoàn Thâm Cảnh tương đương với khoảng 51 lần roll, đây là mức thấp nhất từ ​​trước đến nay trong một bản cập nhật. Trước đó, kỉ lục buồn này thuộc về phiên bản 3.7 với 55,3 lần roll.

Nếu có nhu cầu sử dụng nhiều Nguyên Thạch hơn, người chơi bắt buộc phải mua Battle Pass và Không Nguyệt Chúc Phúc. Nhờ vậy, người chơi sẽ nhận được thêm 5520 Nguyên Thạch tương đương 31 vé quay để gacha.

Dù vậy, nhiều người cho rằng 4.3 chỉ là một bản cập nhật thông thường để sửa lỗi của HoYoverse. Khi khu vực cuối cùng của Fontaine được mở khóa vào bản cập nhật 4.4, nhà phát hành có thể sẽ có nhiều sự kiện để “đền bù” lại cho người chơi.

XEM THÊM: Hướng dẫn đăng kí test closed-beta của Zenless Zone Zero, tựa game mới nhất của nhà HoYoverse

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn