Genshin Impact: Nếu là một fan cứng của Xiao thì bạn nhất định phải sở hữu chiếc bàn phím này

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Ngắm Xiao mỗi ngày bằng cách này!
Mục lục

Xiao là một trong những nhân vật có ngoại hình đẹp nhất Genshin Impact. Cậu là hiện thân của nguyên tố gió, mang trên mình trang phục là sự hòa quyện của màu xanh dương và xanh lục, pha trộn với sắc thái nhẹ nhàng của màu tím. Trên mặt, chàng “hoàng tử gió” ấy đeo một chiếc mặt nạ được lấy cảm hứng từ mặt nạ trừ tà của Trung Quốc.

Còn được gọi là Alatus, Xiao là một Tiên Nhân với tước hiệu Tam Nhãn Ngũ Hiển Tiên Nhân. Xiao cũng là Kim Bằng trong Ngũ Hiển Tiên Nhân, năm vị Dạ Xoa được cử bởi Morax để khuất phục linh hồn ma quỷ ám Liyue, và cũng là thành viên duy nhất còn sống trong năm vị Dạ Xoa. Anh hiện đang sống trong Nhà Trọ Vọng Thư.

Bên cạnh ngoại hình cuốn hút thì tính cách có phần bí ẩn của Xiao cũng là yếu tố giúp anh thu hút dược một lượng lớn người hâm mộ. Thậm chí có một số fan còn sẵn sàng đi “săn lùng” những món đồ có hình Xiao. Giờ đây, HoYoverse đã chiều lòng người hâm mộ bằng cách cho ra mắt sản phẩm bàn phím cơ theo phong cách của Tiên nhân Xiao.


  • Genshin và Honkai Impact: Yae Miko và Yae Sakura có phải là cùng một người không?
  • Thảo thần Nahida của Genshin Impact bất ngờ xuất hiện trong LMHT

Bàn phím Xiao sẽ làm cho góc Genshin của bạn trở nên “đỉnh của chóp”

Bàn phím có màu sắc chủ đạo là xanh mòng két, trắng và vàng, lấy cảm hứng từ tạo hình trong trò chơi của Tướng Alatus. Phần nềm phím được trang trí bằng vũ khí đặc trưng của Xiao, Ngọn giáo có cánh bằng ngọc bích nguyên thủy.

Tương tự như bàn phím Keqing, phím cách trên bàn phím này có hình Xiao. Nhìn kỹ hơn vào keycaps sẽ thấy các biểu tượng tượng trưng cho bộ chiêu thức của thần Alatus – Q cho chiêu cuối, Thành Kiếp – Vô Minh Tăng Trưởng và E cho kỹ năng nguyên tố, Hàng Ma – Phẫn Nộ Hiện Rõ.

Nó cũng có đèn nền màu trắng, giúp cho chiếc bàn phím trông đẹp và tiện lợi hơn khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng.

Bàn phím Genshin Impact này hiện đang được bán trên Tmall với giá ¥1,299 (khoảng 4,2 triệu đồng).

XEM THÊM: GAM Levi bắt đầu ‘dấn thân’ vào con đường Gacha với Genshin Impact

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn