Genshin Impact: Nhân vật Charlotte dính lỗi tầm đánh, cơ hội vàng để ‘farm lén’ đã đến

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Người chơi Genshin Impact đang đòi cầm Charlotte "farm gà" khắp cõi Mondstadt.
Mục lục

Charlotte là nhân vật 4 sao đang được xuất hiện trong banner Genshin Impact 4.2 cùng với Beidou và Collei. Dù đã được ra mắt từ lâu, nhưng gần đây người chơi mới phát hiện ra một “tính năng” thú vị về tầm đánh của Charlotte.

Charlotte là một trong những nhân vật đầu tiên đến từ Fontaine xuất hiện trong game thông qua bản cập nhật 3.7. Là một nhà báo nổi tiếng đến từ quốc gia này, Charlotte luôn không ngừng nghỉ rình mò những thông tin sốt dẻo độc quyền. Cô sẽ không dừng lại cho đến khi tìm ra sự thật, ngay cả khi gặp nguy hiểm.

Dù không được nhiều người chơi tin dùng nhiều trong những phiên bản trước, thế nhưng sau khi lỗi này được phát hiện, bạn có thể sẽ dùng Charlotte nhiều hơn đấy.

Game thủ Genshin Impact tìm ra ‘tính năng lỗi’ của Charlotte

Apparently Charlotte has infinte attack range
byu/cycber123 inGenshin_Impact

Mới đây, một người dùng Reddit có tên cycber123 đã chia sẻ một video cho thấy Charlotte có thể tấn công kẻ thù từ khoảng cách vượt quá phạm vi đánh thường của cô ấy.

Để kích hoạt “tính năng” này, người chơi cần sử dụng đòn đánh thường thứ 3 của Charlotte lên kẻ thù và sau đó đánh trúng một cây có thể nhắm mục tiêu như Băng Vụ Hoa. Lỗi này vẫn xuất hiện ở chế độ co-op, thậm chí Charlotte còn có thể tấn công kẻ thù ở Sumeru khi đang ở Mondstadt.

Genshin Impact: Cách build Lynette ‘chuẩn không cần chỉnh’
Genshin Impact: SeeU trông cực ‘see tình’ trong bộ cosplay Ganyu
Credit: HoYoverse

Lỗi này đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng, nhiều người chơi muốn phải thử một lần trước khi HoYoverse quyết định sửa lỗi này. Trên chiến trường, Charlotte chủ yếu được sử dụng với hai vai trò: healer và DPS phụ.

Cũng giống như hầu hết các nhân vật hệ Băng, Charlotte thể hiện tốt nhất khi được xếp vào hai đội cụ thể xoay quanh phản ứng nguyên tố Phá Băng và Tan Chảy. Khi nói đến vũ khí sử dụng của cô ấy, người chơi nên cố gắng trang bị cho nhân vật bốn sao này chất xúc tác Skyward Atlas, có sức mạnh tổng hợp tốt với bộ trang bị của cô ấy.

XEM THÊM: Anime Genshin Impact có thể sẽ ‘vượt mặt’ Kimetsu no Yaiba về chất lượng đồ họa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn