Honkai Star Rail: Jingliu có đáng để bạn chờ đợi?

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Honkai Star Rail phiên bản 1.4 chuẩn bị cho ra mắt DPS mới, Jingliu.
Mục lục

Bản cập nhật Honkai Star Rail 1.4 sắp ra mắt và có Jingliu là một nhân vật 5 sao đáng để kỳ vọng. Cựu Kiếm sư của Xianzhou Luofu sẽ gia nhập đội hình Ice với tư cách là một DPS chuyên dụng, cạnh tranh với những nhân vật như Blade và Dan Heng.

Người hâm mộ đã mong đợi sự xuất hiện của Jingliu từ khá lâu, vì cô nàng này được yêu mến vì tính cách trầm tĩnh và bí ẩn. Cùng với đó, người chơi có thể tự hỏi liệu cô ấy có đáng để sử dụng ở phiên bản 1.4 hay không?


  • Honkai Star Rail: Tổng hợp giftcode
  • Honkai Star Rail: Hướng dẫn sử dụng Lynx – healer 4 sao siêu khỏe nhà Landau

Điều gì khiến Jingliu đáng để chờ đợi trong Honkai Star Rail 1.4?

Jingliu có quyền sử dụng hai tư thế chiến đấu khác nhau, điều này giúp cô khác biệt với các DPS khác trong Honkai Star Rail. Kỹ năng của cô nàng này lại có phần hơi “khắt khe”, vì cô ấy tiêu hao HP của đồng minh để nâng cao năng lực chiến đấu của mình. Tuy nhiên, cơ chế này sẽ không gây quá nhiều nặng nề khi có sự hiện diện của một trợ thủ có khả năng chữa lành.

Dưới đây là cái nhìn thoáng qua về khả năng của Jingliu và mọi thứ cô ấy có thể cống hiến trong trận chiến:

Tấn công cơ bảnGây Ice DMG cho một mục tiêu và nhận được New Moon stack.
Kỹ năng 1Phóng sát thương của cô ấy dưới dạng Ice DMG lên kẻ địch và nhận được 2 New Moons.
Kỹ năng 2Gây Ice DMG lên một mục tiêu và các đối thủ xung quanh, tiêu tốn 2 Moonlight stacks.
Chiêu cuối Gây Ice DMG cho đối thủ và kẻ địch xung quanh. Jingliu nhận được hai điểm 2 Moonlight stacks khi ở trạng thái Siêu việt, nếu không thì nhận được 2 New Moons.
Kỹ thuậtJingliu bước vào trạng thái Siêu việt sau khi tích đủ 4 New Moons, hy sinh HP của chính mình và đồng minh để tăng chỉ số tấn công của bản thân. Khi ở trạng thái này, kỹ năng thứ hai của cô ấy sẽ được mở khóa và rời trạng thái Siêu việt khi điểm tích nội tại New Moon trở về 0.
Nội tạiNhận được 2 điểm cộng dồn New Moon khi bắt đầu trận chiến.

Có vẻ như việc duy trì điểm cộng dồn của Jingliu là chìa khóa để tối đa hóa hiệu quả chiến đấu của cô ấy. Với điều đó, sự đánh đổi đầy rủi ro của cô ấy là một dấu hiệu cho thấy cô ấy sẽ gây ra lượng sát thương lớn trong trận chiến.

Xem xét mọi khía cạnh của bộ trang bị Jingliu, chúng tôi khuyên bạn nên triệu hồi cô ấy trong phiên bản 1.4, nhưng chỉ khi bạn thiếu DPS thích hợp trong đội hình của mình. Honkai Star Rail hiện cung cấp tùy chọn DPS rất đa dạng, nhưng sẽ cần nhiều hơn thế chỉ là tư thế chiến đấu để vượt trội trong khoản gây sát thương.

Từ góc độ lối chơi, cô ấy chắc chắn có ưu thế hơn nhờ quá trình chuyển đổi, điều này giúp mở khóa thêm các đòn tấn công AoE của cô ấy. Do đó, giá trị của cô ấy mang lại có thể sẽ cao đối với những ai đang tìm kiếm một lối chơi độc đáo.

Tóm lại, việc triệu hồi Jingliu tùy thuộc vào sở thích của bạn và tính khả dụng của DPS khác trong tài khoản của bạn. Nếu bạn có một đơn vị Hủy diệt mạnh mẽ như Blade hoặc Dan Heng, hãy cân nhắc bỏ qua cô ấy để có một nhân vật phù hợp hơn với tương lai bởi việc triệu hồi một nhân vật 5 sao có thể là một khoản đầu tư lớn vì nguồn lực ban đầu của Honkai Star Rail rất hạn chế.

XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tổng quan phiên bản 1.4 – nhân vật đầu tiên rerun và vô số cập nhật mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn