LCK Mùa Xuân 2024: Pha wombo combo mãn nhãn của T1 chưa thể giúp họ thành công lật kèo

Chủ nhật - 05/05/2024 23:18
T1 đã thất bại ngay trận đầu ra quân LCK Mùa Xuân 2024.

Chiều qua (17/01), ngày thi đấu mở màn LCK Mùa Xuân 2024 đã diễn ra với những cặp đụng độ căng thẳng nhất. Tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiên thuộc về chiến thắng nhọc nhằn của nhà vua LCK – Gen.G trước nhà vua CKTG 2023 – T1. Chiến thắng của Gen.G cũng được cộng đồng LMHT Việt hưởng ứng nhiệt tình bởi mỗi trận thua của T1 tại mùa xuân này, BLV Hoàng Luân sẽ góp 2 triệu đồng cho quỹ từ thiện.

Dẫu T1 để Gen.G lội ngược dòng nhưng trong trận đấu vừa qua, chúng ta có thể thấy sự ăn ý rất tốt đến từ Faker và đồng đội. Khác với việc Gen.G đã thay đổi đến 3/5 vị trí trong đội hình thi đấu chính thức, T1 là đội tuyển duy nhất tại LCK giữ nguyên đội hình từ năm 2022 đến hiện tại. Bởi vậy, tập thể T1 luôn cho thấy sự ăn ý trong từng pha di chuyển, combat.

Credit: LCK

Tại ván 2 trong cuộc đụng độ cùng Gen.G, T1 đã tạo ra một pha wombo combo tưởng chừng như đã giúp họ lấy lại cục diện. Nhưng không, pha wombo combo mãn nhãn tại hang rồng phút 22 chỉ giúp họ gỡ được 1 rồng nguyên tố. Những lợi thế ở thời điểm giao tranh thắng lợi này chưa đủ để cụ thể hóa thành chiến thắng.



  • LCK Mùa Xuân 2024: Faker tái hiện cú ‘Phân chia thiên hạ’ với Varus tại CKTG 2023, nhưng nó lạ lắm…
  • LCK Mùa Xuân 2024: T1 để thua trận mở màn nhưng người được gọi tên nhiều nhất lại là Pelu

Cụ thể tại phút 22 khi Gen.G muốn tiến ra hang rồng để tối đa bùa lợi rồng lửa, T1 đã tìm cách ngăn chặn với những pha can thiệp và phá hoại của Keria, Zeus, Faker. Trong lúc đó, Oner tìm đường bọc hậu với R – Nộ Long Cước. Khi Gumayusi từ đường giữa tiến vào đến đủ tầm, Oner tốc biến bay vào và thành công sút được 3 người bên phía Gen.G.

Ngay lúc này, hàng loạt những chiêu thức từ Phân Chia Thiên Hạ đến Hắc Ám Soi Rọi được bồi thêm. Kết quả là T1 đã hạ được 3 chủ lực của Gen.G cùng rồng nguyên tố để rút ngắn hiệu số rồng. Những tưởng pha thi đấu này sẽ giúp Faker và đồng đội có được chiến thắng khi tại thời điểm này T1 đang có lợi thế về công trình, nhưng không. T1 đã để Gen.G lật kèo và giành chiến thắng ở cả game 2, game 3.

Credit: Riot Games

Nhìn thế trận mà T1 đang triển khai, chúng ta có thể thấy tầm ảnh hưởng cùng lớn từ Faker cũng như sự trưởng thành của Oner. Những pha call team, mở combat của Faker ngày càng ấn tượng. Trong khi đó, kể từ CKTG 2023 cho đến hiện tại Oner đã tự tin hơn rất nhiều với những pha gây áp lực, đi gank và mở combat trong giao tranh tổng.



Người hâm mộ có thể theo dõi lịch thi đấu và kết quả LCK Mùa Xuân 2024 được cập nhật chi tiết tại đây. Ngoài ra, hãy theo dõi ONE Esports trên Facebook và Twitter để biết thêm những thông tin mới nhất về LMHT nói riêng và các tựa game hot nói chung.

XEM THÊM: Độc quyền: HLV Hankay luôn tự hào vì sự đồng lòng của VCS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn