Liên Quân Mobile: ‘Điện giật’ liên hoàn với Hoàng Tử Lôi Quang Tulen

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Tulen là vị tướng pháp sư rất uy tín của Liên Quân Mobile.
Mục lục

Tulen – Hoàng Tử Lôi Quang là một tướng Pháp sư trong đấu trường Liên Quân Mobile. Tulen sở hữu bộ kỹ năng linh hoạt có khả năng cấu rỉa và chiêu cuối tầm xa, có thể hồi lại khi giết chết mục tiêu. Ngoài ra nội tại của Tulen giúp tăng khả năng dọn lính và cấu máu cực kỳ hiệu quả.

Chính vì vậy mà Tulen được cộng đồng game thủ Liên Quân yêu thích và được lựa chọn nhiều khi tham gia đấu tổ hợp hoặc xếp hạng khi chơi game.

Credit: Garena Liên Quân Mobile

Bảng ngọc

Ngọc đỏ: Công phép / Xuyên giáp phép.

Ngọc tím: 5 viên Công phép / Hút máu phép, 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy.

Ngọc lục: Công phép / Xuyên giáp phép.

Hoặc game thủ có thể sử dụng bảng ngọc giảm hồi chiêu dưới đây:

Ngọc đỏ: 10 viên Công phép.

Ngọc Tím: 10 viên Công phép, Hút máu phép.

Ngọc Xanh: 10 viên Giảm hồi chiêu.

Trang bị đi đường và đi rừng cho Tulen

Credit: ONE Esports

Tulen nên nâng tối đa chiêu 1 trước để tăng khả năng gây sát thương mạnh mẽ, chiêu 2 chỉ dùng để tạo sự cơ động biến ảo nên để nâng sau cùng, chiêu cuối nâng đúng level.

Combo Tulen rất đa dạng bạn có thể dùng: Chiêu 2 – Chiêu 1 – Chiêu 2 – Chiêu cuối.

Hoặc: Chiêu 2 – Chiêu 1 – Chiêu 2 – Nội tại – Chiêu cuối.

Sử dụng chiêu 2 để tiếp cận đối phương, tung chiêu 1 trúng đối phương gần nhất có thể để tích nội tại, dùng tiếp chiêu 2 để làm chậm và kích hoạt nội tại, sau đó tùy tình huống cụ thể mà bạn có thể dùng chiêu cuối để kết liễu đối phương hoặc tiếp tục sử dụng chiêu 1 + 2 để liên tục gây sát thương.


  • Liên Quân Mobile: 1 số mẹo khắc chế Airi cho người chơi ở nhiều vị trí khác nhau
  • Liên Quân Mobile: Biến đồng đội trở nên ‘bất tử’ với 1 Helen siêu hồi phục

Giai đoạn đầu game

Đầu game các bạn tăng trước cho Tulen kỹ năng Lôi Quang, đây là kỹ năng giúp Tulen dọn dẹp lính nhanh hơn đồng thời tích luỹ điểm nội tại Lôi Điện. Mỗi tia Lôi Quang trúng lính hoặc tướng địch sẽ tích được 1 điểm Lôi Điện.

Trường hợp gặp Raz các game thủ có thể nâng kỹ năng Lôi Động trước để trên cơ đối phương. Thực hiện kỹ năng trúng tướng địch hoặc lính để tích nội tại Lôi Điện nhằm dọn lính và cấu rỉa máu các mục tiêu hiệu quả hơn từ xa.

Credit: Garena Liên Quân Mobile

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn này Tulen khá mạnh trong những pha giao tranh nhất là ở những địa hình nhỏ hẹp, kỹ năng của Tulen có thể trúng nhiều tướng địch và tích điểm nội tại nhiều hơn để có thể kích hoạt Lôi điện liên tục. Với nội tại Tulen dọn lính thủ trụ hoặc ép đối phương cực tốt.

Nếu rừng không quá quan trọng bùa xanh, các game thủ có thể ăn để tối ưu hóa sát thương lớn trong giai đoạn cuối game. Trong giao tranh sử dụng chiêu cuối lên địch thủ còn ít máu và kết liễu mục tiêu để có thể sử dụng lại chiêu cuối ngay sau đó.

Credit: Garena Liên Quân Mobile

Giai đoạn cuối game

Cuối game nên đi chung cùng đồng đội để ép trụ và ăn các mục tiêu lớn như rồng, tà thần Caesar tạo tiền đề để kết thúc trận đấu.

Lưu ý với những game thủ mới chơi Liên Quân Mobile

Như bao vị tướng pháp sư khác thì Tulen có lượng máu khá thấp, dễ bị dồn sát thương và lên bảng đếm số nhanh chóng. Bộ chiêu thức của Tulen cần tính toán thời điểm tung chiêu, canh sát thương hợp lý, vậy nên Tulen sẽ không hề dễ chơi đối với các game thủ mới bắt đầu.

XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Một số mẹo dùng Lorion khắc chế đội hình nhiều sát thương vật lý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn