Lý do thực sự khiến PewDiePie quyết định chuyển đến Nhật Bản và trải nghiệm của anh chàng trước cuộc sống mới

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Tuổi trẻ hết mình vì đam mê!
Mục lục

Felix “PewDiePie” Kjellberg đã đưa ra một trong những quyết định lớn nhất trong cuộc đời mình vào năm 2022.

YouTuber hàng đầu thế giới cùng vợ là Marzia “MarziaPie” Kjellberg đã chuyển đến Nhật Bản sau 9 năm sinh sống tại Brighton, Anh.

Chàng YouTuber nổi tiếng đã lên kế hoạch cho chuyến định cư đến Xứ sở mặt trời mọc sau khi mua một căn nhà ở đó vào năm 2018, tuy nhiên, do những hạn chế nghiêm ngặt về COVID-19 của Nhật, việc di cư của cặp đôi đã bị trì hoãn.

Vào năm 2022, Kjellbergs cuối cùng đã bay ra khỏi Vương quốc Anh trên một chiếc máy bay riêng trị giá gần 80.000 đô la Mỹ, tất cả chỉ vì chú pug cưng của họ, Edgar, thừa cân vài kg so với trọng lượng tiêu chuẩn tối đa của hãng hàng không là 8 đến 9 kg.

“Edgar nặng 10 kg,” anh ấy nói trong vlog của mình. “Thay vào đó, chúng tôi phải sử dụng máy bay riêng vì con chó của tôi quá béo.”


  • FO4: Hãy tăng lương cho hậu vệ cánh ngay lập tức!
  • GAM Esports chốt sổ đội hình Tốc Chiến, hướng đến mục tiêu SEA Games 32

Lý do PewDiePie chuyển đế Nhật Bản

Credit: Felix Kjellberg

Nói một cách đơn giản, lý do thực sự khiến PewDiePie chuyển đến Nhật Bản là vì chàng Youtuber này có một tình yêu to bự với xứ sở này.

“Chúng tôi ở đây chủ yếu vì chúng tôi thực sự thích ở đây,” chia sẻ của PewDiePie trong một video của mình. “Chúng tôi thực sự thích ở đây, chúng tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi ở đây.”

Nhà sáng tạo nội dung người Thụy Điển đã đến thăm đất nước này nhiều lần với tư cách là khách du lịch, với các vlog có từ năm 2014. Hakone, Aokigahara, Kamakura – đây là những nơi mà Pewds đã từng ở đó!

Khi vẫn còn là một YouTuber đang lên, chàng trai của chúng ta cũng đã có những chuyến công tác tới Nhật Bản để hợp tác với một số thương hiệu như Sanrio, Square Enix và DeNA.

“Chúng tôi chỉ cảm thấy rằng, chúng tôi thực sự muốn tham gia cuộc phiêu lưu này khi chúng tôi vẫn còn trẻ,” Youtuber 33 tuổi giải thích trong một vlog khác.

“Chúng tôi muốn có những trải nghiệm khác biệt. Bạn chỉ sống một lần và đây là điều mà chúng tôi muốn làm và chúng tôi biết mình có thể làm được. Và vâng, điều đó thật đáng sợ và hơi điên rồ nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ ngăn cản bạn.”

PewDiePie từng thừa nhận bị sốc văn hóa sau khi định cư ở Tokyo

PewDiePie
Credit: Felix Kjellberg

Vì cặp đôi của chúng ta vẫn còn đang học tiếng Nhật giao tiếp, nên những ngày đầu tiên họ sống ở Tokyo thực sự là một cú sốc lớn.

“Đầu tiên nó giống như là ‘Chúng ta đã đến được Nhật Bản!’ ‘Ồ, chúng ta đang ở Nhật Bản à?’” anh thốt lên. “Chúng tôi không nói được tiếng Nhật. Có phải chúng ta vừa chuyển đến một quốc gia khác, nơi chúng ta không nói được được ngôn ngữ ở đó, nơi mà cách chỗ cũ một nửa vòng trái đất, ở độ tuổi 30, mà không có bất kỳ mục tiêu hay lý do thực sự nào không? Vâng, tôi đoán chúng tôi vừa mới làm điều đó xong.

Thông qua các vlog trên YouTube của mình, PewDiePie hứa sẽ đưa Bro Army đi cùng cuộc hành trình khi anh ấy và Marzia dần thích nghi với ngôi nhà mới của họ và trở thành những người dân địa phương chính thức ở đất nước mơ ước của những người hâm mộ anime.

Theo dõi ONE Esports trên Facebook và Twitter để biết thêm tin tức và câu chuyện về văn hóa.

XEM THÊM: PewDiePie chuẩn bị lên chức bố – dấu hiệu nhận biết tuổi già của nhiều anh em viewer

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn