Lý do vì sao NeverAwake lại hấp dẫn cộng đồng game thủ đến vậy?

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
NeverAwake phù hợp cho những game thủ đang tìm kiếm sự kết hợp giữa cổ điển và sự đổi mới đương đại. 
Mục lục

Khi nói đến trò chơi bắn súng twin-stick shooter, người chơi có thể nghĩ đến các game hành động với nhịp độ nhanh, số lượng kẻ thù gia tăng không ngừng nghỉ và khả năng né đạn cực khỏe. Đây là những điểm nổi bật của thể loại này và đối với nhiều game thủ, chúng mang đến trải nghiệm ly kỳ và đầy thử thách. NeverAwake là cái tên đã phá vỡ khuôn mẫu và định nghĩa lại thể loại bắn súng twin-stick shooter.

Trong bối cảnh hệ sinh thái các trò chơi không ngừng phát triển, các trò chơi cổ điển và các trò chơi hiện đại thường xuyên được đưa lên bàn cân so sánh, NeverAwake nổi lên như một ngọn hải đăng cho những game thủ đang tìm kiếm sự kết hợp giữa cổ điển và sự đổi mới đương đại. 

Tựa game độc ​​đáo này kết hợp các yếu tố của trò chơi bắn súng cổ điển với cách kể chuyện và thiết kế trò chơi hiện đại, tạo ra trải nghiệm làm say đắm cả những người hâm mộ game bắn súng cổ điển lâu năm cũng như những người mới chơi.

Hãy chuẩn bị bắt đầu cuộc hành trình khi ONE Esports làm sáng tỏ tất cả lý do tại sao game bắn súng trong mơ này xứng đáng có một vị trí trong thư viện trò chơi của bạn.

Tại sao NeverAwake là trò chơi phải chơi dành cho game thủ ở mọi lứa tuổi?

Credit: Neotro Inc.

Đối với những người yêu thích phong cảnh pixel và lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách của các tựa game bắn súng cổ điển, NeverAwake đóng vai trò như một “bánh xe thời gian” di chuyển từ quá khứ. Trò chơi có một sự kính trọng đặc biệt đối với kỷ nguyên vàng của game bắn súng arcade, đề cao sự đơn giản và mãnh liệt đã định hình nên thể loại game bắn súng 2D.

Những tác phẩm kinh điển vượt thời gian như Space Invaders hay Asteroids được “tái hiện” một cách tinh tế ở tựa game này. NeverAwake mang lại cảm giác hồi hộp khi né đạn, đối mặt với làn sóng kẻ thù không ngừng nghỉ và phấn đấu để đạt được điểm cao khó nắm bắt.


  • Tại sao NeverAwake là trò chơi bắn súng đỉnh cao mà bạn cần trải nghiệm?
  • Lạc vào NeverAwake, cơn ác mộng mà bạn nên một lần được trải nghiệm

Mọi thứ bạn thấy trong NeverAwake đều được vẽ bằng tay. Hình ảnh được chế tác tỉ mỉ đưa người chơi quay trở lại thời kỳ mà mỗi pixel đều thể hiện kỹ năng của người nghệ sĩ. Từ những sinh vật ác mộng cho đến những hình nền đẹp và ám ảnh, hình ảnh vẽ tay không chỉ thể hiện sự tôn kính đối với quá khứ mà còn còn nâng tầm trải nghiệm chơi game. Mỗi khung hình là một tác phẩm nghệ thuật, gợi lên sự quyến rũ và khéo léo nhắc đến những tựa game cổ điển đã làm say đắm trái tim các game thủ retro.

Bên cạnh việc đưa người chơi tới với những trải nghiệm quen thuộc của cơ chế bắn súng cổ điển, NeverAwake cũng mạnh dạn đan xen cách kể chuyện hiện đại và thiết kế trò chơi vào cơ cấu lối chơi thú vị của mình.

Credit: Neotro Inc.

Câu chuyện mở ra với chiều sâu hiếm thấy ở những tựa game cổ điển, đi sâu vào những giấc mơ ác mộng của một cô gái trẻ tên Rem. Những giấc mơ này là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm chơi trò chơi, mang đến sự cộng hưởng cảm xúc và cốt truyện hấp dẫn vượt xa lối kể chuyện bắn súng thông thường.

NeverAwake cân bằng tuyệt vời những gì tốt nhất của cả hai thế giới, mang đến cho người hâm mộ một sự cổ điển sự đơn giản và cảm giác hồi hộp của lối chơi bắn súng, đồng thời tích hợp liền mạch các sắc thái kể chuyện và thiết kế của trò chơi hiện đại.

Cho dù bạn là người đang tìm kiếm các tựa game cổ điển, muốn đắm mình trong một số tác phẩm nghệ thuật và câu chuyện tuyệt đẹp hay chỉ tìm kiếm cảm giác phấn khích mà một trò chơi bắn súng cổ điển mang lại, NeverAwake đều có thể cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất!

NeverAwake hiện có sẵn trên Steam với giá 19,99 USD (480.000 VNĐ) với xếp hạng 9/10. Trò chơi cũng có sẵn dưới dạng kỹ thuật số với giá 24,99 USD (600.000 VNĐ) trên Nintendo Switch , PlayStation 4 và 5 cũng như Xbox Series X.

XEM THÊM: NeverAwake: Lối thoát trong mơ dành cho những ai yêu thích thể loại twin-stick shooter

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn