N1zzy thông báo giải nghệ sau VCT Ascension 2023 Pacific

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
"Chú bảo vệ" n1zzy giải nghệ ngay sau thất bại đáng tiếc trước ScarZ tại VCT Ascension 2023 Pacific

Ngay sau khi Fancy nhận thất bại đầy đáng tiếc 0 – 2 trước ScarZ trong khuôn khổ Tứ kết VCT Ascension 2023 Pacific hôm qua, N1zzy cũng đã đăng thông báo sẽ dừng thi đấu Valorant chuyên nghiệp để chuẩn bị cho tương lai.

Credit: FCY n1zzy

“GG ScarZ, các bạn đã thi đấu tốt hơn ngày hôm nay. Tôi vô cùng xin lỗi khi phải thông báo điều này nhưng đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự của tôi. Cảm ơn tất cả vì đã ủng hộ cho tôi <3
Chúc may mắn trong tương lai nhé ScarZ” – N1zzy chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Dù không thể phủ nhận kì VCT Ascension 2023 khu vực Pacific vừa qua, Fancy United Esports đã không có được kết quả như mong muốn nhưng chắc chắn mọi thành viên, trong đó có N1zzy đều đã cố gắng hết sức có thể.


  • Tứ kết VCT Ascension 2023 Pacific: Không có bất ngờ xảy ra, Fancy ngẩng cao đầu rời giải
  • VCT Ascension 2023 Pacific: Fancy United xuất sắc vượt qua vòng loại, Crazyguy thăng hoa cùng Bleed Esports

Việc N1zzy giã từ sự nghiệp thi đấu ngay sau trận thua trước ScarZ khiến cộng đồng cảm thấy vô cùng đáng tiếc. Những đồng đội và nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp khác trong khu vực Đông Nam Á đều đã gửi đến chàng trai sinh năm 2002 những lời chúc tốt đẹp.

Credit: FCY n1zzy

Bắt đầu được chú ý từ khi cùng EGO vô địch VCT Challengers 2021 Vietnam Stage 3, Nguyễn “N1zzy” Tấn Thành đã từng thi đấu trong màu áo của DivisionX Gaming và Unbeaten Esports trước khi đến với Fancy United Esports.

“Chú bảo vệ” N1zzy đã là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc với cộng đồng Valorant Việt Nam, đặc biệt là trong màu áo Fancy United Esports. Vị trí mà tuyển thủ trẻ sinh năm 2002 thường chơi là Sentinel.

Theo những bình luận bên dưới bài đăng của N1zzy, có vẻ anh đang có dự định sang Mỹ du học. Dù sao cũng chúc Tấn Thành luôn thành công trên con đường anh đã lựa chọn.

XEM THÊM: G2 Esports giải tán đội hình Valorant nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn