NeverAwake: Lối thoát trong mơ dành cho những ai yêu thích thể loại twin-stick shooter

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
NeverAwake mang đến trải nghiệm cực thú vị cho người chơi
Mục lục

Một cô gái không bao giờ thức dậy và phải chiến đấu với những con quái vật trong giấc mơ của mình. NeverAwake là một trò chơi bắn súng twin-stick shooter ác mộng với thế giới quan độc đáo. Được phát triển bởi Neotro Inc. và được xuất bản bởi Phoenixx Inc., game bắn súng twin-stick shooter đầy ác mộng này giới thiệu cho bạn một thế giới siêu thực, nơi mọi thứ đều sẵn sàng để giúp bạn. 

Đối với những game thủ yêu thích cạnh tranh khốc liệt, thế giới hỗn loạn của NeverAwake là cách lý tưởng để thư giãn sau những trận chiến xếp hạng khốc liệt.

NeverAwake là gì?

Credit: Neotro Inc.

Trong vương quốc NeverAwake, người chơi sẽ vai nhân vật tên là Rem. Nhân vật chính chiến đấu với hàng loạt kẻ thù siêu thực. Những kẻ thù kỳ quái này, từ rau củ đến nha sĩ và thậm chí cả bạn học, đều là biểu hiện cho nỗi sợ hãi và căm ghét của Rem. Trò chơi bắn súng này sẽ không tinh chỉnh cơ chế của người chơi nhưng nó mang lại một thứ có giá trị hơn nhiều – thiết lập lại tinh thần.

Với các giai đoạn tùy chọn cho phép sự linh hoạt để nâng cao kho vũ khí của Rem, trò chơi là một thử thách chiến lược vượt qua việc bắn súng không cần suy nghĩ. Hơn 80 cấp độ, mỗi cấp độ mang đến một cuộc chạm trán độc đáo, dẫn đến một cuộc đối đầu quan trọng. 

Cách tiếp cận tường thuật này kết hợp với tác phẩm nghệ thuật đẹp đến ám ảnh, kể một câu chuyện đề cập đến các vấn đề trong đời thực như các vấn đề ở trường, các cuộc hẹn với nha sĩ và sự phức tạp của động lực gia đình. Đây là một trò chơi có khả năng khơi gợi cảm xúc và tạo ra bầu không khí đắm chìm hiếm thấy trong thể loại này.

Tại sao NeverAwake lại mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho những ai yêu thích twin-stick shooter?

Credit: Neotro Inc.

Trong NeverAwake, người chơi có thể vượt qua các cơn ác mộng, chiến đấu theo cách của riêng mình để thoát khỏi sự căng thẳng trong phối hợp và giao tiếp cản trở lối chơi cạnh tranh.

Là một game bắn súng thể loại twin-stick shooter một người chơi, NeverAwake không yêu cầu bất kỳ sự quen thuộc nào với thể loại Shoot ‘Em Up. Trên thực tế, có một số tính năng được sắp xếp hợp lý giúp trò chơi dễ tiếp cận đối với cả người mới và người lâu năm. Rem được điều khiển dễ dàng bằng thanh bên phải trên thiết lập bộ điều khiển.

Mục tiêu của mỗi màn là thu thập linh hồn. Linh hồn có được bằng cách đánh bại một số kẻ thù nhất định và được Rem thu thập khi cô ấy vượt qua các cấp độ. Khi hoàn thành từng giai đoạn, bạn sẽ bắt đầu nhận được các mở khóa và nâng cấp cho Rem.


  • Tại sao NeverAwake là trò chơi bắn súng đỉnh cao mà bạn cần trải nghiệm?
  • Lạc vào NeverAwake, cơn ác mộng mà bạn nên một lần được trải nghiệm

Credit: Neotro Inc.

Những linh hồn này đặc biệt phát huy tác dụng vì bạn có thể mua các vật phẩm nâng cấp vũ khí, phòng thủ và sức mạnh khác nhau, và những thứ khác sẽ tăng chỉ số của bạn trong trận chiến. Với NeverAwake, người chơi cũng có thể đắm mình trong những bản nhạc lôi cuốn của nghệ sĩ guitar người Nhật Fumihito Uekusa.

Sự kết hợp chiết trung giữa nhạc rock và các yếu tố âm nhạc đa dạng bổ sung cho bầu không khí của trò chơi, mang đến bối cảnh hoàn hảo để chiến đấu với những cơn ác mộng hoặc khám phá thế giới giấc mơ.

Credit: Neotro Inc.

Cho dù bạn đang chiến đấu với những kẻ thù đáng sợ hay chỉ đơn giản là thư giãn, âm nhạc của trò chơi, với các bản nhạc theo chủ đề giấc ngủ, sẽ mang đến một nơi nghỉ ngơi bằng âm thanh, xoa dịu ngay cả những tâm trí căng thẳng nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách phục hồi tinh thần sau một khoảng thời gian căng thẳng, hãy để cơn ác mộng này trở thành nơi ẩn náu của bạn.

NeverAwake hiện có sẵn trên Steam với giá 19,99 USD (480.000 VNĐ) với xếp hạng 9/10. Trò chơi cũng có sẵn dưới dạng kỹ thuật số với giá 24,99 USD (600.000 VNĐ) trên Nintendo Switch , PlayStation 4 và 5 cũng như Xbox Series X.

XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tổng hợp giftcode tháng 12/2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn