Phải chăng Riot đang muốn mang các trang bị Tốc Chiến sang LMHT trong mùa giải 2022?

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Có hay không sự "chuyển nhượng" trang bị từ Tốc Chiến sang LMHT trong tương lai?

Từ khi ra mắt, tựa game Liên Minh: Tốc Chiến đã luôn là 1 trong những sản phẩm tâm đắc của Riot Games và được nhà phát hành ưu ái phát triển, khám phá không ngừng. Dựa trên trò chơi nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Tốc Chiến hiển nhiên mang nhiều dấu ấn từ tựa game anh em của mình từ lối chơi, các vị tướng, đến phần trang bị và cả phụ kiện.

Nhưng còn điều ngược lại? Gần đây, người chơi Tốc Chiến và cả LMHT đang đặt ra một câu hỏi khá thú vị rằng liệu có phải Riot đang lên kế hoạch cho sự xuất hiện những trang bị Tốc Chiến tại LMHT hay không. Một trong số các trang bị đang được đưa vào tầm ngắm chính là món đồ chống chịu chỉ có tại Tốc Chiến: Fimbul Winter (tạm dịch: Mùa Đông Khắc Nghiệt).

Vài ngày trước trong một bài đăng bàn về lối chơi của LMHT, nhà phát triển game Jeremy “Brightmoon” Lee đã đề cập đến việc Riot đang lên kế hoạch để bổ sung một số trang bị mới cho tất cả người chơi. Những vị trí được nhắm đến trước tiên sẽ là Sát Thủ, Pháp Sư và các vị tướng Chống Chịu.

Tiết lộ về trang bị mới, Brightmoon cho biết rằng đây sẽ là “một món đồ chống chịu Huyền Thoại mới cung cấp lượng lớn mana cho người chơi, đi kèm 1 hiệu ứng mới cho phép người dùng chuyển hóa năng lượng thành lớp giáp bảo vệ bổ sung mỗi khi bất động hoặc làm chậm tướng địch”.

Miêu tả này được người chơi Tốc Chiến và LMHT dễ dàng nhận ra có nhiều điểm tương đồng với trang bị Fimbul Winter (Mùa Đông Khắc Nghiệt) trong tựa game Tốc Chiến. Mùa Đông Khắc Nghiệt là lựa chọn cho các vị tướng chống chịu được hình thành từ mảnh ghép Nước Mắt Nữ Thần. Trong LMHT, lối lên đồ với trang bị Nước Mắt bị giới hạn với những lựa chọn chỉ dành riêng cho tướng Pháp Sư và Xạ Thủ.

Về Fimbul Winter, trang bị Tốc Chiến này cũng mang cơ chế hoạt động của Nước Mắt Nữ Thần khi có khả năng nâng cấp lên thành Winter’s Approach (tạm dịch: Sự Hiện Diện Của Mùa Đông) sau khi tích đủ số năng lượng yêu cầu.

Tốc Chiến Riot có đang mang trang bị Tốc Chiến sang LMHT 2
Fimbul Winter trong Tốc Chiến có nhiều tương đồng với mô tả trang bị sắp ra mắt của LMHT
Ảnh: League of Legends: Wild Rift Wiki

  • Tốc Chiến 2.4d: Riot Games ‘gõ nhẹ’ vào Zed, buff mạnh tay cho Xayah
  • Tốc Chiến: SEA Championship 2021 khởi tranh Playoffs với sự góp mặt của 2 đại diện Việt Nam

Đặc điểm độc đáo của trang bị Mùa Đông Khắc Nghiệt cũng chính là thứ mà LMHT đang cần có bấy lâu và người hâm mộ tựa game đang rất trông chờ màn ra mắt này trên Summoner’s Rift. Chỉ số năng lượng đối với các vị tướng Chống Chịu của LMHT từ trước đến nay đã luôn là 1 vấn đề nan giải khi chỉ có thể được củng cố bởi duy nhất trang bị Tim Băng. Về tiêu hao năng lượng lớn thường xuyên phải đối mặt, tướng tanker có lẽ cần được trở nên tinh quái hơn với khả năng bổ sung năng lượng và tạo giáp độc đáo này.

https://twitter.com/insanitylol/status/1363655609384529926?s=20

Liệu Fimbul Winter có phải là cái tên sắp xuất hiện tại LMHT hay không? Với Tiền Mùa giải 2022 sắp được khởi chạy, sự xuất hiện của trang bị này chắc chắn sẽ giúp meta Chống Chịu quay trở lại mạnh mẽ với Đường Trên nói riêng và trên khắp bản đồ LMHT nói chung.

XEM THÊM: Tốc Chiến SEA Championship 2021: Divine Esports chuẩn bị đụng độ EVOS, BLV Uzi dự đoán chiến thắng không tưởng cho đại diện Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn