Playoff Saigon Phantom – HEAVY: Đại chiến nhà vua và kẻ thách thức ngôi vị

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Saigon Phantom hay HEAVY đây?
Mục lục

Trưa 14/5, trận playoff tranh vé vào chung kết giữa Saigon Phantom và HEAVY đã diễn ra tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đây chính là trận đấu bản lề để tìm ra đội tuyển sẽ tranh tài với V Gaming cho ngôi vô địch.

Bước vào trận đấu, Saigon Phantom đang là đội tuyển “cửa trên” với “DNA vô địch” 3 mùa liên tiếp cùng với kinh nghiệm đánh sân đấu lớn dày dặn. Dù vậy, HEAVY cũng đã thể hiện được đẳng cấp sau một mùa giải tương đối thành công. Liệu đội tuyển nào sẽ tiến vào chung kết, hãy cùng đón xem nhé!

Đại chiến giữa HEAVY và Saigon Phantom

Credit: Cao thủ Liên Quân

Ngay từ đầu trận, Saigon Phantom đã tỏ ra “không khoan nhượng” khi chơi “ép sân” ngay từ những phút đầu tiên. Với chiến thuật gây áp lực, các Bóng Ma Sài Thành đã lăn cầu tuyết hoàn toàn cả 3 trận đấu đầu tiên, khiến cho nhiều fan hâm mộ phải thốt lên: “Out trình”.

Tưởng như chiến thắng đã nằm trọn trong tay của Saigon Phantom, nhưng không phải, trận đấu mới thật sự bắt đầu kể từ ván thứ 4.


  • ĐTDV Mùa Xuân 2023: Hàng ngàn khán giả cùng khách mời đặc biệt chờ đợi sự xuất hiện của nhà vua Liên Quân Thế hệ mới
  • Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 – Đại chiến đi tìm nhà vua Liên Quân thế hệ mới

Credit: Cao thủ Liên Quân

HEAVY không bỏ cuộc. Từ ván thứ 4, thế trận của các chú Lười vàng đã bắt đầu khởi sắc hơn. Ở ván đấu này, HEAVY tập trung vào các mục tiêu lớn và cố gắng tối ưu lượng vàng. Nhờ vậy, dù mất 4 trụ từ sớm nhưng đội tuyển này vẫn kịp lật kèo với pha “suýt” quét sạch, sau một cú outplay của Zip. Đội tuyển đã bắt đầu lấy lại thế chủ động và sớm cân bằng số trụ đã mất.

Sau nhiều pha giao tranh căng thẳng, Saigon Phantom đã tranh thủ nhiều cơ hội để phá được toàn bộ 3 trụ cuối cùng của HEAVY và mở khóa lính siêu cấp. Dù HEAVY vẫn có lợi thế về vàng nhưng đội tuyển cũng đã phải trải qua không ít pha “đau tim” khi để Saigon Phantom vẫn đang rình rập cơ hội để backdoor.

Credit: Cao thủ Liên Quân

Dù rất cố gắng nhưng HEAVY đã không thể phòng thủ được trước những đợt tấn công như vũ bão của Saigon Phantom. Chính vì vậy, chiến thắng là không thể chạy thoát được khỏi tay Saigon Phantom.

Dù thua trận nhưng HEAVY cũng đã chứng minh được bản lĩnh và đẳng cấp của đội tuyển khi lần đầu tiên được đánh sân khấu lớn. Dù bị Saigon Phanotm “ép sân” nhưng năm lần bảy lượt HEAVY đều tìm cách vùng lên, mang lại những pha giao tranh vô cùng mãn nhãn.

Saigon Phantom sẽ là đội tiếp theo bước vào trận chung kết với V Gaming sau 4 mùa giải liên tiếp. Liệu ai sẽ là nhà vua tiếp theo của ĐTDV Mùa Xuân 2023? Liệu Saigon Phantom sẽ có chức vô địch thứ sáu hay V Gaming sẽ lần đầu tiên chạm tay vào một danh hiệu quốc nội? Tất cả sẽ có vào lúc 17h30 ngày 14/5 trên trên fanpage Cao Thủ Liên Quân hoặc Youtube Liên Quân Mobile eSports-Garena.

XEM THÊM: Liên Quân: Xôn xao trước thông tin 20Percent giải nghệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn