PMPL VN 2022 tuần 2: V Gaming thể hiện sự bứt phá xuất sắc

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Với những pha thể hiện cùng sự phối hợp ấn tượng, V Gaming đã cướp đi vị trí nhất bảng xếp hạng từ Box Gaming một cách bất ngờ
Mục lục

Tuần 2 PMPL VN 2022 cho thấy sự nỗ lực vươn lên của các thành viên V Gaming

Có vẻ như ở tuần 1 giải PMPL VN 2022, V Gaming của chúng ta vẫn chỉ mới “khởi động” mà chưa có sự “hăng máu” khi chỉ đứng ở hạng 5 của bảng xếp hạng với 207 điểm.

Bảng xếp hạng các đội tuần 1
Bảng xếp hạng các đội tuần 1

Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi bước sang tuần 2. Porsche cùng những người đồng đội đã tỏ ra cực kì “sung mãn”, thi đấu với phong độ hết sức tuyệt vời, kết thúc bảng xếp hạng với 3 “Cơm gà”, thêm vào đó là 129 mạng hạ gục đạt được đã đưa cả đội lên ngồi chiếc ghế top 1 của tuần với 249 điểm.

V Gaming vươn lên vị trí dẫn đầu của BXH tuần 2
V Gaming vươn lên vị trí dẫn đầu của BXH tuần 2

  • Phiên bản PUBG Mobile thi đấu tại Asian Games 2022 nhiều khả năng sẽ không cho người chơi… kết liễu đối thủ
  • PUBG Mobile: Có gì hấp dẫn trong sự kiện hợp tác cùng WARFRAME trong bản cập nhật 1.9?

Bám sát phía sau chiếc ghế top 1 này là Bảo Nam United với 106 mạng hạ gục và mang về 240 điểm trên bảng xếp hạng tổng. Tuy có cho mình khá nhiều lợi thế vào ngày tranh tài cuối cùng của tuần thi đấu với số điểm bỏ khá xa các đội tuyển xếp sau, nhưng BN United lại khiến người xem cảm thấy khá thất vọng khi có một ngày trình diễn không mấy khả quan và bị V Gaming vượt mặt ở những game đấu hạ màn. Thiếu đi một chút may mắn cũng như sự ổn định, BN United tiếp tục lỡ hẹn với chiến thắng tại giải đấu PMPL VN Mùa Xuân 2022 với chỉ 9 điểm ít hơn V Gaming. Theo sau đó việc cũng đáng chú ý không kém là đội tuyển đã được đánh giá khá cao trước đó, Dingoz Xavier khi vẫn chưa thật sự trổ tài hết sức mình, vì thế nên chỉ nằm ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 118 mạng hạ gục và 227 điểm tổng.

Đặc biệt nhất phải kể đến chính là trường hợp khá lo ngại bên phía Eagle Esport khi mà trong tuần này họ không giành được bất cứ “Cơm gà” nào và tuột thẳng xuống hạng 16 với 116 điểm.

Bảng điểm quy đổi tuần 2 giải PMPL VN 2022
Bảng điểm quy đổi tuần 2 giải PMPL VN 2022

Tuần thứ 3 của PMPL VN 2022 sẽ trở lại vào chiều ngày 05/04/2022 với 5 trận đấu tại 3 bản đồ quen thuộc: Sanhok, Erangel và Miramar. Liệu chiến thắng sẽ một lần gọi tên BOX Gaming, V Gaming hay các ông lớn khác như D’Xavier, BN United, Talent Esport… sẽ thay đổi chiến thuật để trở lại đầy mạnh mẽ trong tuần thi đấu này, để có được tấm vé quý giá tới vòng chung kết? Cùng đón chờ những kết quả đáng bất ngờ tiếp theo tại giải đấu nhé.

Các kênh phát sóng PMPL VN Mùa Xuân 2022

  • Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile VN
  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN
  • Tiktok: PUBG Mobile VNG, PUBG Mobile Esports Việt Nam
  • Nimo: PUBG Mobile VN

XEM THÊM: PMPL VN 2022 Tuần 1: Thế lực mang tên BOX Gaming

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn