PUBG cập nhật bản đồ Miramar và ra mắt 2 chiến địa mới

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
PUBG sẽ trở lại trong năm nay với sự thay đổi mà nhiều người chơi hằng mong muốn.

Hôm nay, các nhà phát hành của PlayerUnkown’s Battlegrounds (PUBG) đã tiết lộ một số kế hoạch cho sự phát triển của trò chơi trong năm 2021.

Bản đồ Miramar được làm lại và sẽ ra mắt trong bản cập nhật 12.1. Họ cũng nói sẽ sử dụng một số công nghệ mới mà được ứng dụng trong các bản đồ ra mắt sau này. Người chơi có thể sẽ thấy những thay đổi lớn về cấu tạo địa hình, kết cấu và bố cục của các tòa nhà cũng như các vách đá. Một số “vật thể không cần thiết” cũng sẽ được loại bỏ để bản đồ trở nên mượt mà hơn.

Trong năm ngoái, studio của PUBG đã phát hành 3 bản đồ mới là Karakin, Paramo và Haven. Những bản đồ này tương đối nhỏ hơn so với những bản đồ còn lại. Nhà phát hành cho biết sau khi “thử nghiệm và học hỏi” với những bản đồ nhỏ hơn này, họ nhận thức hầu hết được những gì mà cộng đồng muốn thấy từ trò chơi. Do đó, hai bản đồ mới đã được tiết lộ. Cả hai sẽ có kích thước 8 x 8 km (giống như Erangel và Miramar) và có mã tên lần lượt là Tiger và Kiki.


  • The Infinity lên ngôi vô địch PMPL SEA Championship S3, Việt Nam lần đầu có đại diện lọt top 3
  • PUBG Mobile – PMPL SEA S3 ngày 1: Đại diện Việt Nam xuất sắc có mặt trong top 10, Indonesia độc 

Map Tiger sẽ được phát hành ngay sau bản cập nhật map Miramar. Đồ họa ban đầu cho thấy map mới này sẽ được xây dựng trong khu đất nông nghiệp với những con đường đất. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ của bản đồ và địa hình tổng thể có thể khác. Các nhà phát triển cũng nói rằng họ sẽ sử dụng “tất cả các khía cạnh [trong quá khứ] của Battlegrounds” trong bản đồ. Map Tiger cũng sẽ có một số tính năng mới, một trong số đó đã được tiết lộ đó là người chơi sẽ có thể được hồi sinh sau khi bị giết.

Mặt khác, map Kiki sẽ được phát hành vào khoảng cuối năm 2021 cho đến đầu năm 2022. Nó có giao diện hiện đại hơn và không giống như bất kỳ bản đồ nào khác trong trò chơi, lấy bối cảnh là một thành phố với những tòa nhà chọc trời, đầm lầy, tàu điện ngầm và các công trình dưới nước. Nhà phát hành đã tiết lộ rằng việc lập kế hoạch cho map Kiki vẫn đang trong giai đoạn đầu và nhiều thông tin mới sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Ngoài những thay đổi này, người chơi cũng có thể trông chờ vào hàng loạt những thay đổi khác như vũ khí, vật phẩm và phương tiện mới.

XEM THÊM: Chế độ chơi PvE đầu tiên của PUBG Mobile chính thức ra mắt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn