PUBG Mobile ra mắt bộ phim hoạt hình đầy thú vị về hành trình của BOT 2.0

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Đây là một bô phim vô cùng dễ thương được gửi tới người hâm mộ PUBG Mobile.

Sau khi bản cập nhật 1.5 ra mắt, PUBG Mobile đã khiến các Game thủ vô cùng phấn khích với hàng loạt tính năng mới cùng các chế độ chơi và trang bị hấp dẫn. Bên cạnh đó, tập phim ngắn mới có nhân vật chính là “bạn thân quốc dân” cũng đã được trình làng vào tối 27/7 vừa qua cũng đã khiến niềm vui của người hâm mộ PUBG Mobile nhân đôi.

“BOT 2.0” là phim ngắn nói về hành trình của nhân vật BOT trong vũ trụ PUBG Mobile với tạo hình hết sức đáng yêu. Người hâm mộ tựa game này đã “chết mê chết mệt” trước chú BOT dễ thương này.

PUBG Mobile
Screenshot: THAO/ONEEsports

Không chỉ có tạo hình dễ thương, cuộc hành trình của cậu nhóc đáng yêu này còn chạm đến trái tim của người chơi khi tái hiện “ai cũng từng là bot một lần trong vũ trụ PUBG Mobile”.


  • Elon Musk chia sẻ video về sự hợp tác giữa PUBG Mobile và Tesla
  • PUBG Mobile bản cập nhật 1.5: Công nghệ đến từ tương lai

Ngay sau khi được ra mắt, bộ phim ngắn này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng. Đa phần người hâm mộ đều cảm thấy bộ phim này mang một ý nghĩa tích cực cũng như có tạo hình nhân vật vô cùng dễ thương.

Screenshot: THAO/ONEEsports

Dùng phim ngắn để giới thiệu game đã và đang dần trở nên thịnh hành trong ngành công nghiệp sản xuất game trên thế giới. Để bắt kịp xu hướng này, NPH PUBG Mobile đã cho ra mắt phim ngắn và nhận được nhiều phản hồi tích cực của game thủ.

Có thể nói ở một khía cạnh nào đó, PUBG Mobile đã phần nào thành công chinh phục được trái tim của người hâm mộ.

XEM THÊM: PUBG Mobile: D’Xavier xếp thứ 3 chung cuộc tại PMWI 2021, đóng góp 2,7 tỷ đồng vào quỹ phòng chống Covid-19

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn