PUBG: New State cán mốc 17 triệu người đăng ký trước

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
PUBG: New State dù chưa ra mắt nhưng sức nóng của nó là không thể chối từ.
Mục lục

PUBG: New State là một tựa game battle royale mới nhất do hãng Krafton, Hàn Quốc phát triển. Ban đầu game sẽ được thử nghiệm tại Mỹ.

Trò chơi được công bố vào ngày 25 tháng 2 năm 2021 và đạt được năm triệu lượt đăng ký trước chỉ sau 10 ngày. Chưa đầy năm tháng sau, tựa game hấp dẫn này đã đạt được gần 20 triệu lượt đăng ký trước.


  • PUBG: New State tiếp tục công bố những hình ảnh mới, hé lộ về 4 địa điểm quan trọng trong bản đồ Troi
  • Lạc vào thế giới côn trùng với chế độ chơi mới của PUBG Mobile

PUBG: New State đạt 17 triệu người đăng ký trước

Mới đây, ban điều hành game cho hay con số báo danh trước đã vượt qua hơn 17 triệu lượt đăng ký trước chỉ riêng trên Google Play, tính từ trước thử nghiệm ở Hoa Kỳ cho đến ngày 16/06.

Trên trang Twitter chính thức của PUBG: New State có thông báo:

“Với việc chuẩn bị mở PUBG New State bản Closed Alpha, chúng tôi vui mừng thông báo rằng con số đăng ký trước đã vượt qua 17 triệu lượt!

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả game thủ vì sự hỗ trợ tuyệt vời đã cho phép chúng tôi đạt được thành tựu lớn này. Sự quan tâm của các bạn được đánh giá rất cao và là nguồn động lực cho chúng tôi.”

PUBG New State là bản được thiết kế với đồ họa chất lượng cao cho mobile, mang đến cho người chơi trải nghiệm dòng game battle royale sôi động, chân thực trên chiến trường rộng lớn.

Credit: PUBG: New State

Sau đợt thử nghiệm giới hạn từ ngày 11 đến 13 tháng 06, trò chơi sẽ mở đăng ký trước trên App Store vào quý 3, với bản phát hành chính thức vào cuối năm nay.

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người chơi đã thể hiện sự quan tâm của mình bằng cách đăng ký tham gia thử nghiệm Alpha” – Giám đốc sản xuất của trò chơi Minkyu Park cho biết.

“Dựa trên những đóng góp ý kiện của người chơi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng trò chơi sẽ hoàn thành phát triển vào cuối năm nay. Đây là một cột mốc quan trọng cho các trò chơi di động thế hệ tiếp theo trong thể loại battle royale.” 

PUBG New State vẫn tiếp tục mở đăng ký trước trên Google Play. Tất cả người chơi đăng ký trước sẽ nhận được một skin xe độc quyền khi game ra mắt.

Chi tiết về PUBG: New State

Mới đây, ban điều hành trò chơi cho game thủ hiểu hơn về bối cảnh cũng như gameplay sản phẩm khi tung ra video giới thiệu bản đồ Troi, lột tả các tính năng game. Gamer sẽ có một cái nhìn sâu sắc về tựa game mới của Krafton.

Tựa game sẽ lấy bối cảnh vào những năm 2051 khi thành phố Troi vừa trải qua một thời kỳ đen tối và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các hiện tượng thời tiết xấu.

Mặc dù hầu hết các vũ khí trong trò chơi đều giống với phiên bản PUBG gốc nhưng mà các cơ chế mới, phương tiện và các vật phẩm mới đều sẽ được thêm vào.

Điều này bao gồm tính năng tùy chỉnh vũ khí, máy bay không người lái, lá chắn đạn đạo,…. Bản đồ mới cũng cho người chơi cơ hội thử các chiến thuật của riêng mình.

Một số địa điểm quan trong sẽ có mặt trong bản đồ mới:

  • Exhibit Hall (Nhà triển lãm)
  • The Mall (Trung tâm thương mại)
  • Laboratory (Phòng thí nghiệm)
  • Trailer Park (Khu nhà di động)

Các bạn có thể theo dõi thêm nhiều thông tin chi tiết về PUBG: New State tại đây.

XEM THÊM: PUBG Mobile: Hệ thống anti-cheat mới xử lý hơn 1 triệu tài khoản vi phạm chỉ trong một

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn