PUBG: New State tiếp tục công bố những hình ảnh mới, hé lộ về 4 địa điểm quan trọng trong bản đồ Troi

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Những hình ảnh đầu tiên về chiến địa Troi của PUBG: New State đã được nhà sản xuất tiết lộ tới người hâm mộ.
Mục lục

PUBG: New State là tựa game mới nhất của Krafton và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới.

PUBG: New State đang nóng hơn bao giờ hết

Dù chưa ra mắt, PUBG: New State đã đem về cho mình hơn 10 triệu lượt người đăng ký trên Google Play và bản thử nghiệm sẽ sớm được Krafton cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Mới đây, đội ngũ phát triển PUBG: New State đã công bố cho người chơi những hình ảnh đầu tiên về bản đồ Troi, nơi các cuộc chiến trong trò chơi sẽ diễn ra. Tựa game sẽ lấy bối cảnh vào những năm 2051 khi thành phố Troi vừa trải qua một thời kỳ đen tối và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các hiện tượng thời tiết xấu. Trong đoạn clip, Krafton còn công bố về một vài địa điểm chính nổi bật trong bản đồ Troi.

Những địa điểm quan trọng trong PUBG: New State

Trong bài viết lần này, hãy cùng điểm qua một vài hình ảnh cũng như thông tin về 4 địa điểm quan trọng trong bản đồ Troi của PUBG: New State.

Exhibit Hall (Nhà triển lãm)

Nhà Triển Lãm - PUBG: New State
Credit: Krafton

Địa điểm đầu tiên được giới thiệu chính là khu vực Nhà triển lãm. Đây là nơi từng được xem như trái tim của thành phố Troi và thu hút rất nhiều du khách tới tham quan. Với không gian rộng và mở, Nhà triển lãm sẽ là nơi diễn ra nhiều cuộc chiến của những người chơi trong PUBG: New State.

Khu vực Nhà triển lãm bao gồm hai tầng: tầng trệt và tầng thượng. Bên trong khu vực này còn có rất nhiều những bức tường chống đạn được thiết kế để người chơi có thể ẩn nấp và chơi du kích. Với những người chơi tự tin vào khả năng ngắm bắn từ xa của mình, khu vực tầng thượng sẽ có thể bao quát gần như toàn bộ tầm nhìn ở phía dưới và bạn có thể nhanh chóng nhặt trang bị trên đây và tiêu diệt các đối thủ ở dưới.


  • Lạc vào thế giới côn trùng với chế độ chơi mới của PUBG Mobile
  • PUBG Mobile: BOX Gaming nói lời chia tay với đội trưởng Louis sau hơn 2 năm gắn bó

The Mall (Trung tâm thương mại)

Trung Tâm Thương Mại - PUBG: New State
Credit: Krafton

Địa điểm nổi bật thứ hai trong bản đồ Troi chính là Trung tâm mua sắm. Khu vực này có địa hình gần như tương tự với Nhà triển lãm khi sở hữu tầng mái mở và không gian rộng, phù hợp với những màn đấu súng tầm xa. Trong khu vực này sẽ bao gồm rất nhiều các cửa hàng sát nhau vậy nên việc xác định vị trí là yếu tố vô cùng quan trọng khi đáp xuống Trung tâm thương mại.

Mỗi cửa hàng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng mà người chơi cần phải lưu ý. Với việc sở hữu nhiều dạng địa hình khác nhau, những cuộc chiến ở khu vực Trung tâm thương mại sẽ vô cùng khắc nghiệt và đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cá nhân tốt để sống sót.

Laboratory (Phòng thí nghiệm)

Phòng Thí Nghiệm - PUBG: New State
Credit: Krafton

Phòng thí nghiệm là khu vực có cấu trúc vô cùng độc đáo và đòi hỏi người chơi phải có khả năng phối hợp tốt với đồng đội nếu muốn sống sót tại đây. Khu vực trung tâm của Phòng thí nghiệm được kính chống đạn bao bọc và bạn sẽ an toàn tại đây nếu không chủ động tấn công địch hoặc không bị phát hiện bởi chúng.

Những hành lang dài cũng sẽ là nơi các cuộc đấu súng căng thẳng nổ ra thường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn có thể phối hợp tốt với đồng đội và tạo ra những lối đánh mới lạ, bạn sẽ dễ dàng làm chủ khu vực này.

Trailer Park (Khu nhà di động)

Địa điểm cuối cùng trong chuyến tham quan thành phố Troi lần này chính là Khu nhà di động. Đây là khu vực địa hình vô cùng nhỏ hẹp và người chơi sẽ thường xuyên phải lao vào những cuộc cận chiến với đối phương. Bạn cũng có thể lựa chọn phương án tận dụng các địa hình để leo trèo và trốn thoát tới khu vực dốc.

XEM THÊM: Chưa ra mắt nhưng PUBG: New State đã gây sốt toàn cầu, hé lộ thời điểm phát hành bản thử nghiệm alpha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn