Riot Games tái cấu trúc, công bố hướng đi sắp tới cho 4 tựa game chủ đạo LMHT, ĐTCL, Valorant và Tốc Chiến

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Legends of Runeterra và Riot Forge 'ăn gậy'.
Mục lục

Riot Games đang là một trong những nhà phát triển game lớn nhất trên thế giới hiện nay. Gần đây, công ty đang có những thay đổi lớn về mọi mặt, bao gồm cả mặt nhân sự lẫn hướng đi của những tựa game của Riot.

Trong đó, tựa game Legends of Runeterra và Riot Forge, đơn vị phát hành độc lập các sản phẩm xoay quanh vũ trụ LMHT sẽ đứng trước cuộc cải tổ cực lớn.

Legends of Runeterra và Riot Forge sẽ bị ‘lãng quên’?

Credit:

Giám đốc điều hành Dylan Jadeja đã công bố tương lai của Legends of Runeterra trong một thông cáo báo chí, nhấn mạnh sự thay đổi theo hướng mới cho tựa game thẻ bài sắp tới.

“Chúng tôi đang thực hiện những thay đổi để đưa trò chơi hướng tới sự bền vững,” ông nói. “Chúng tôi đã trợ cấp chi phí phát triển LoR ​​thông qua các trò chơi khác của mình, nhưng tại thời điểm này, đó không phải là một lựa chọn khả thi. Vì vậy, chúng tôi đang giảm quy mô đội và chuyển trọng tâm sang chế độ chơi PvE ‘Path of Champions’.”

Điều này đồng nghĩa với việc các chế độ chơi hiện có khác trong LoR sẽ gần như bị “lãng quên”.

 

Đáng chú ý, Riot Games cũng đang loại bỏ dần Riot Forge, nhà phát hành đằng sau tựa game mới nhất, Bandle Tale.

“Mặc dù chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã tạo ra trong không gian này và chúng tôi biết ơn nhóm Forge cũng như các đối tác bên ngoài đã biến những trò chơi này thành hiện thực, nhưng chúng tôi không coi (Riot Forge) là cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của mình”, anh nói.

 
LMHT: Trận đấu debut của Rekkles phá kỉ lục người xem mọi thời đại của LCK CL
VCS Mùa Xuân 2024: Tân binh ‘khủng long’ Viking Esports khiến cộng đồng hoang mang sau trận mở màn

Riot Games sẽ tập trung vào LMHT, Valorant, ĐTCL và Tốc Chiến

Credit: Riot Games

Như vậy, Riot Games sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn vào các tựa game phổ biến hơn của mình, chẳng hạn như LMHT, Valorant, ĐTCL và Tốc Chiến. Người hâm mộ có thể mong đợi các sự kiện, các chế độ chơi mới và lộ trình dài hạn cho những trò chơi này.

Dylan và Marc Merrill, Chủ tịch Riot Games cho biết: “Chiến lược của chúng tôi sẽ tích hợp chặt chẽ hơn Esports, âm nhạc và giải trí với các trò chơi của chúng tôi”.

Vào đầu tháng 2, Riot dự kiến ​​​​tổ chức RiotNow tập trung vào sản phẩm để tìm hiểu sâu hơn về danh mục đầu tư của họ và thảo luận về một số kế hoạch của họ dành cho người chơi vào năm 2024. 

 

Công ty trò chơi điện tử cũng đang gợi ý về bản Open-beta cho Project L, tựa game đối kháng sắp tới.

Họ cũng xác nhận việc phát hành Arcane season 2 vào cuối tháng 11 năm nay.

Việc chuyển hướng và sa thải nhân viên được công bố cùng lúc vào ngày 23/1 với lý do hướng tới “một tương lai bền vững hơn” cho Riot Games.

XEM THÊM: LMHT: Faker tham gia thử thách nhảy Sweet Venom khiến fan ‘cười bò’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn