Riot Games vinh danh lần 2, Twisten trở thành ‘bất tử’ trong VALORANT

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Riot vinh danh Twisten trong Battle Pass.
Mục lục

Team Vitality đã thông báo về sự ra đi vĩnh viễn của tài năng trẻ Twisten vào ngày 6 tháng 6 vừa qua. Tuyền thủ Valorant này đã phải đối mặt với chứng trầm cảm và đã phải điều trị một thời gian ngắn trong bệnh viện tâm thần vào đầu năm nay do hành vi tự làm hại bản thân.

Anh ấy là một người chơi Jett đầy triển vọng và dần trở nên nổi bật khi còn thi đấu trong màu áo của BIG và Entropiq trước khi ký hợp đồng với tổ chức của Pháp vào cuối năm 2022.

Credit: Screenshot by ONE Esports

  • VCT Masters Tokyo 2023 phát sóng tri ân cố tuyển thủ Twisten: “Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy”
  • VALORANT: Fnatic vô địch VCT Masters Tokyo 2023 cùng số tiền thưởng lên tới 350.000 đô la

Twisten ‘bất tử’ với Danh hiệu Người chơi trong VALORANT

Riot đã dành tặng Danh hiệu Người chơi cho Twisten trong Battle Pass Episode 7 Act 1 sắp tới.

Sự tôn vinh trong VALORANT lần này dành cho Twisten cũng là lần thứ hai Riot vinh danh một tuyển thủ chuyên nghiệp trong tựa game của mình.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Trong Battle Pass Episode 6 Act 3, những nhà phát triển VALORANT CỦA Riot đã biến Gizem “Luie”Harmankaya trở nên “bất tử” với Danh hiệu Người chơi dành riêng cho nữ tuyển thủ quá cố. Luie qua đời trong trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ khi còn đang tham dự vòng loại EMEA Game Changers.

Cũng giống như Danh hiệu người chơi của Luie, người hâm mộ sẽ có thể nhận được Danh hiệu người chơi Twisten thông qua phiên bản miễn phí của Battle Pass. Nó sẽ khả dụng sau khi người chơi hoàn thành cột mốc thứ năm.

Sau khi Twisten qua đời, nhiều nhân vật có tiếng trong cộng đồng VALORANT đã cam kết quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần để tưởng nhớ đến cố tuyển thủ này. Trước khi qua đời, Twisten đã tự mình thành lập một quỹ từ thiện từ VCT LOCK//IN, tổ chức này thông báo rằng anh ấy đã quyên góp một số tiền cố định cho mỗi lần đạt được Shorty Kill tại sự kiện.

Các thành viên cộng đồng đã duy trì hoạt động từ thiện của anh ấy tại VCT Masters Tokyo và thu về số tiền từ thiện lên đến 6.000 đô la.

Người chơi có thể tiếp tục tôn vinh và tưởng nhớ Twisten bằng cách mở khóa Danh hiệu Người chơi trong Battle Pass Episode 7 Act 1 được phát hành sắp tới đây.

XEM THÊM: VALORANT: Team Vitality từ bỏ việc tham gia VCT EMEA LCQ để tưởng nhớ Twisten

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn