RPL: Bacon Time tiếp tục thống trị giải quốc nội với lần thứ 5 vô địch

Thứ sáu - 03/05/2024 05:08
Chức vô địch không quá bất ngờ của Bacon Time.
Mục lục

Giải đấu Chung kết RoV Pro League (RPL) Mùa Hè 2023 đã diễn ra tại Hội trường Bitec Bangna 100 với hình thức thi đấu offline.

Buriram United sau khi thua Bacon Time đã rớt xuống nhánh dưới. Tại đây, Nunu và đồng đội đã thất bại với tỷ số 0-4 trước Valencia CF Esports. Với kết quả này, Buriram United chính thức dừng chân tại top 3 và mang về 700.000 baht (khoảng 477 triệu VND).


  • Liên Quân Mobile: Nếu không lọt vào top 4, vẫn còn ‘cơ hội’ cho Team Flash đi Quốc Tế
  • Liên Quân Mobile: Chiêm ngưỡng bộ ảnh Cosplay Errol của Tộc trưởng Độ Mixi

Bacon Time dành cú hat-trick danh hiệu lớn sau chức vô địch RPL Mùa Hè 2023

Credit: Garena RoV Tournament

Theo đó, Valencia CF Esports đã chính thức tiến thẳng vào chung kết để đụng độ với Bacon Time. Mặc dù có phong độ hết sức ấn tượng và nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu. Thế nhưng đẳng cấp của Bacon Time là không thể bàn cãi, khiến cho giấc mơ về ngôi vô địch của Valencia CF Esports chính thức tan vỡ.

Đây là lần thứ hai Valencia CF Esports bước vào chung kết trong ba năm. Trước đó, đội tuyển từng giành top 2 RPL 2021 Mùa Đông sau khi để thua 0-4 trước Talon Esports.

Trận chung kết vẫn được định đoạt bằng loạt BO7 như trước, Bacon Time đã có khởi đầu thuận lợi bằng việc chiến thắng 2 ván đầu tiên, dẫn trước 2-0. Nhưng Valencia CF Esports đã không để nó kết thúc dễ dàng khi nhanh chóng gỡ hòa. Dù vậy, Bacon Time đã kịp sốc lại tinh thần và chiến thắng với tổng tỉ số là 4-2.

Bằng chiến thắng này, Bacon Time đã chính thức trở thành nhà vô địch RoV Pro League lần thứ 5, mang về 6 triệu baht tiền thưởng (hơn 4 tỷ VND). Đồng thời giành cú hat-trick danh hiệu lớn liên tiếp kể từ RPL 2022 Mùa Đông, APL 2022 và RPL 2023 Mùa Xuân.

XEM THÊM: APL 2023 chính thức quay trở lại vào đầu tháng 6

 Tags: đơn vị, Esports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn