SBTC Esports giành vé tới chung kết LMHT: Tốc Chiến SEA Championship 2021

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
SBTC Esports đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đại diện cuối cùng của Thái Lan - Buriram United Esport.

Sau khi Divine Esports “tạm biệt” giải đấu ở vòng 1 Playoffs thì SBTC Esports là đại diện cuối cùng của Việt Nam tại sân chơi Tốc Chiến Đông Nam Á. Thành công đánh bại Team Secret với tỷ số 3-2, SBTC tiến vào Chung kết nhánh thắng đối đầu với đại diện Thái Lan – Buriram United Esport. Và tại đây, SBTC đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để tiến đến Chung kết tổng của SEA Championship 2021.

SBTC thắng
Credit: Tốc Chiến Esports

  • Phải chăng Riot đang muốn mang các trang bị Tốc Chiến sang LMHT trong mùa giải 2022?
  • Tốc Chiến 2.4d: Riot Games ‘gõ nhẹ’ vào Zed, buff mạnh tay cho Xayah

Những tưởng Buriram United Esport sẽ có một chiến thắng dễ dàng 3-0 trước SBTC Esports khi sớm vươn lên ở 2 ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Minas cùng đồng đội đã làm chủ thế trận ở 3 ván đấu tiếp theo. Nếu ván đấu thứ 3, anh cả SBTC Minas lên tiếng với con bài Darius thì ở ván đấu thứ 4, bộ đôi July và KIRAL đã toả sáng giúp SBTC san bằng cách biệt.

Thừa thắng xông lên, SBTC gọn gàng kết thúc ván đấu thứ 5 sau 15 phút thi đấu cùng tỉ số 16 – 7. Với kết quả 3 – 2, SBTC Esports tiến thẳng tới trận chung kết tổng Tốc Chiến SEA Championship và trở thành 1 trong 2 đội xuất sắc nhất Tốc Chiến Đông Nam Á giành vé tham dự giải quốc tế Horion Cup diễn ra vào ngày 13/11 sắp tới.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến của giải đấu Vô Địch Tốc Chiến ĐNÁ 2021 trên các kênh YouTube và Facebook chính thức của Tốc Chiến Esports Việt Nam nhé!

XEM THÊM: Tốc Chiến: Divine Esports dừng chân tại SEA Championship 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn