• Hỗ trợ khách hàng

Số tổng đài MobiFone miễn phí 24/24 là số 1800 1090 – 9090? Đây là tổng đài hỗ trợ tốt nhất trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ của Mobifone, hãy nhanh chóng liên hệ đến đầu số tổng đài mạng Mobifone để được hỗ trợ giải đáp thông tin chính chủ MobiFone, sử dụng các dịch vụ MobiFone 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone hay gặp những vấn đề khiếu nại cước, dịch vụ trong quá trình sử dụng.

» Xem ngay: Đăng ký gói cước MobiFone 50k/tháng giá rẻ nhất

Khi nào cần liên hệ đến số tổng đài Mobi để được hỗ trợ?

Khi quý khách hàng có bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ hoặc phản ảnh nhân viên…..quý khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.

Chỉ cần bấm: Bấm gọi 18001090 ngay trên điện thoại của mình để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.

Tổng đài MobiFone số mấy? Số hotline chăm sóc khách hàng MobiFone 24/7

Danh sách các đầu số tổng đài Mobi, hotline chăm sóc khách hàng 24.7

Các vấn đề của khách hàng sẽ được xử lý theo từng bộ phận khách hàng khác nhau, để xử lý thông tin được tiện lợi và nhanh chóng nhất, tổng đài Mobifone miễn phí đã chia riêng từng đầu số MobiFone tổng đài khác nhau cụ thể như sau:

  • 1800 1090: Số hotline MobiFone dùng để khiếu nại hoặc phản ánh về chất lượng dịch vụ,…
  • 9090: Số dùng để tư vấn thông tin, sản phẩm dịch vụ của nhà mạng MobiFone.

1. Đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí

Để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ MobiFone, bạn có thể gọi đến tổng đài Mobi như sau:

Tổng đài Chức năng Thời gian hoạt động Cước phí 9090 Tổng đài 9090 được chia thành 3 nhánh, tùy vào nhu cầu hỗ trợ bạn lựa chọn nhánh phù hợp:

  • Phím 1: Hỗ trợ dịch vụ 3G MobiFone, 4G MobiFone và các dịch vụ GTGT.
  • Phím 2: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, bán máy, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3: Tư vấn về các sản phẩm và gói cước của MobiFone
  • Phím 4: Tư vấn về các dịch vụ thanh toán cước phí

24/24

200đ/phút

(Các thuê bao trả sau được hoàn toàn miễn phí)

1800 1090

Chuyên tiếp nhận ý kiến khiếu nại và góp ý của khách hàng:

  • Khiếu nại về các dịch vụ trừ tiền của MobiFone và thái độ phục vụ, hỗ trợ của nhân viên.
  • Các ý kiến, góp ý về quá trình sử dụng dịch vụ, các dịch vụ của MobiFone.

24/24 Miễn phí 0935 030 681 Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ 3G/4G/5G MobiFone 24/24 Tính theo cước gọi thông thường

» Xem ngay: My Mobifone là gì? Hướng dẫn cách tải, cài đặt sử dụng My Mobifone

2. Tổng đài Mobi 9393 cho người nước ngoài tại Việt Nam

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng người nước ngoài sử dụng sim MobiFone tại Việt Nam. Chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím sau:

  • 1: Tiếng Anh
  • 2: Tiếng Hoa
  • 3: Tiếng Hàn
  • 4: Tiếng Nhật
  • 5: Tiếng Khme

Tổng đài Mobifone số mấy?

Tổng đài MobiFone hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc chính sách khách hàng

3. Đầu tổng đài mạng MobiFone qua điện thoại bàn

Trong trường hợp sim MobiFone không liên hệ tổng đài Mobifone hãy liên hệ với các hotline chăm sóc khách hàng Mobifone sau:

Khu vực Tổng đài MobiFone Chức năng Cước phí Miền Bắc 0904 144 144 Giải đáp, tư vấn thắc mắc, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, cung cấp khuyến mãi, khiếu nại,… Tính cước theo quy định hiện hành của từng nhà mạng bạn sử dụng gọi Miền Trung 0905 144 144 Miền Nam 0908 144 144

» Xem thêm: Tổng đài 909 Mobifone là gì? Gửi tin nhắn đến 909 có tốn phí không?