Thần đồng bơi lội từng phá kỷ lục quốc gia khoe tài khoản PUBG Mobile cực khủng

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Hóa ra thần đồng bơi lội của Việt Nam cũng đam mê chạy bo!

Không chỉ được biết đến với tư cách thần đồng bơi lội Việt Nam, kình ngư trẻ đầy tài năng Nguyễn Hữu Kim Sơn còn là một xạ thủ chính hiệu của làng PUBG Mobile Việt Nam. Mới đây, anh chàng đã đăng bài tìm kiếm đồng đội chạy bo cùng trong group PUBG Mobile VN – Bến Tre.

Ngay lập tức, đã có một số “bo thủ” nhanh chân vào comment ID trong game của mình để có cơ hội được “ăn gà” cùng thần đồng bơi lội Việt Nam. Ngoài ra, kình ngư trẻ tuổi còn sở hữu một lượng UC đáng mong ước: 16.206UC. Dù chưa phải là một con số quá khủng khiếp so với nhiều đại gia trong cộng đồng PUBG Mobile nhưng đó cũng là một con số không hề nhỏ. Trả lời bình luận của một bạn trong nhóm, Kim Sơn cho biết anh nạp UC để chờ đợi những sự kiện sắp tới của PUBG Mobile.

Thần đồng bơi lội khoe nick PUBG
Group: Cộng đồng PUBG Mobile VN – BT

  • PUBG: Chi tiết bản cập nhật 12.2
  • Son Heung-min sẽ xuất hiện trong chiến trường sinh tồn của PUBG

Kim Sơn hiện đang là một trong những VĐV bơi lội đại diện cho đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games. Anh được mệnh danh thần đồng bơi lội sau khi phá kỷ lục 400m hỗn hợp nam tại SEA Games 29 và trở thành niềm tự hào của thể thao Việt Nam.

Ngoài ra, anh chàng còn đạt nhiều thành tích đáng chú ý khác như 4 HCV các nội dung: 200m, 400m hỗn hợp, 200m và 500m tự do tại Giải bơi lội trẻ lứa tuổi 15-16 vô địch toàn bang Florida (Hoa Kỳ).

kim sơn, thần đồng bơi lội
Credit: Đức Đồng

Không chỉ riêng Kim Sơn, có rất nhiều VĐV thể thao khác trong và ngoài nước cũng tìm đến PUBG Mobile sau những giờ luyện tập căng thẳng như cầu thủ bóng đá Kevin De Bruyne (hiện đang thi đấu cho Manchester City) hay Paulo Dybala (hiện đang thi đấu cho Juventus).

Có thể nói PUBG Mobile đang là một trong những tựa game ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại. PUBG Mobile đang không ngừng làm mới bản thân với những bản cập nhật mới cùng các sự kiện hấp dẫn để có thể thu hút cũng như giữ chân các game thủ.

XEM THÊM: PMNC VN 2021: Lộ diện 8 cái tên đầu tiên ghi danh vào chung kết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn