The Infinity lên ngôi vô địch PMPL SEA Championship S3, Việt Nam lần đầu có đại diện lọt top 3

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
InfinityIQ đã xuất sắc có được 3 lần WWCD đưa lá cờ Việt Nam 3 lần bay cao tại giải đấu lần này và thành tích họ đạt được cũng là cao nhất từ trước tới nay.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của PMPL SEA Championship S3, InfinityIQ đã cố gắng hết sức mình để đưa lá cờ Việt Nam 3 lần bay cao tại giải đấu với 3 lần WWCD cực xuất sắc. Hai đại diện còn lại của Việt Nam là HVNB, Eagle Esports tuy không đạt được thành tích như kì vọng nhưng cũng đã cống hiến hết sức cho người hâm mộ. Trong đó, đúng với các nhận định của chuyên gia, đội tuyển Thái Lan – The Infinity đã lên ngôi Vô Địch.

Ở ván đấu đầu tiên, InfinityIQ đã giành được Chicken Dinner. Tuy nhiên, The Infinity của người Thái dù đứng Top 2 nhưng với tổng số hạ gục là 10 điểm đã giúp họ đã vươn lên vị trí top 1 tại ván mở đầu này.

Những ván đấu tiếp theo là cuộc rượt đuổi tỉ số được đẩy lên cao trào của các đội tuyển như EVOS, The Infinity, Aura,… Và The Infinity là đội tuyển nổi trội hơn cả khi họ đã giành tổng cộng hai lần Top 1 tại ván 3 và ván 4.

Đại diện Việt Nam xuất sắc dừng chân tại top 3

  • PUBG: Lịch thi đấu và danh sách đội tuyển tham dự PMPL SEA Championship S3
  • PUBG – PMPL SEA S3 ngày 1: Đại diện Việt Nam xuất sắc có mặt trong top 10, Indonesia độc chiếm ngôi đầu bảng

Tới ván đấu cuối cùng, EVOS giành Top 1 khá dễ dàng. Nhưng với những kết quả thi đấu cực kỳ tốt trước đó, The Infinity vẫn có đủ điểm để bảo toàn vị trí dẫn đầu và lên ngôi Vô Địch.

The Infinity xuất sắc có được chức Vô Địch tại PMPL SEA S3

Tuyển thủ n00zy của The Infinity là tuyển thủ nhận được giải MVP với tổng số điểm hạ gục là 56. Anh chàng này còn sở hữu những chỉ số ấn tượng khác như tổng chỉ số sát thương gây ra là 9.997, thời gian sống sót là 373 phút 29 giây, chỉ số tham gia hạ gục là 37,9%.

n00zy xuất sắc nhận được giải MVP của cả giải đấu

Dù không có đội Việt Nam nào giành được slot dự SEA Championship S4, nhưng Infinity IQ đã khiến các fan hâm mộ PUBG tự hào khi đứng top 3 tại giải đấu với 3 lần Winner Winner Chicken Dinner. Không chỉ riêng Infinity IQ, Eagle Esports cùng với HVNB đã có màn trình diễn xuất sắc tại SEA Championship S3. Các tuyển thủ của chúng ta thực sự đã vươn lên một tầm cao mới, đã trưởng thành hơn khi vươn ra đấu trường quốc tế!

XEM THÊM: Rapper Karik: ‘PUBG Mobile chính là tựa game sinh tồn đẳng cấp nhất mà tôi từng chơi’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết