Tốc Chiến ra mắt cinematic cùng trang phục Tết Nguyên Đán 2022 rực rỡ chào năm mới

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Sau LMHT, Riot tiếp tục phát hành trang phục Tết Nguyên Đán cho phiên bản mobile Tốc Chiến.

Đón chào Tết Âm lịch 2022, Tốc Chiến vừa phát hành cinematic mới khiến cộng đồng game thủ không khỏi háo hức.

Đoạn phim đồng thời giới thiệu 5 trang phục mới, dệt nên câu chuyện ấm áp giữa các vị tướng vốn đã thân quen trong tựa game mobile được nhiều người yêu thích.

Cinematic mới chính là màn khởi đầu cho chuỗi sự kiện kỉ niệm Tết Nguyên Đán dành cho tựa game năm nay. Trailer chào Tết kể lại câu chuyện 5 vị tướng Tốc Chiến nhận được trang phục mới trên hành trình về nhà đầy sâu sắc.

Bên cạnh đó, đoạn mở đầu đồng thời cũng hé lộ trang phục mới của Amumu. Tính đến thời điểm hiện tại, Riot vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về skin mới này.

Mở màn cinematic, Teemo xuất hiện và đuổi theo chuyến tàu cùng lì xì đỏ tung bay từ chiếc balo đeo lưng. Nhỏ bé nhưng ngoan cường, vị tướng Yordle cuối cùng cũng lên được tàu và gặp Xin Zhao cùng Diana.

Xin Zhao lúc đó đang sắp xếp lại hành lý, còn Diana thì đọc sách in hình Sylas Nguyệt Hồn và Sejuani Kỷ Hợi trên trang bìa. Lần lượt sau đó, các gương mặt còn lại bắt đầu lộ diện. Sett xuất hiện và tận hưởng thời gian thư giãn, trong khi Tristana bận ngấu nghiến đồ ăn.


  • Tốc Chiến – FBANG SEA EC 2021: SBTC Esports lên ngôi thuyết phục sau chiến thắng trước Buriram United Esports
  • Tốc Chiến: Mãn nhãn với Miss Fortune ăn 2 pentakill liên tiếp chỉ trong vòng 1 phút

Năm vị tướng sau đó bắt đầu cuộc hành trình trên một chuyến tàu xuyên núi. Đi qua đồi dốc và những đám mây bão tố, tất cả đang nóng lòng được trở về mái ấm thân thương. Dù gặp phải nghịch cảnh, họ đều đồng lòng chiến đấu với hy vọng được đặt chân về nhà trong an toàn.

Sau cái ôm đậm chất “Đập Mặt” của Sett, năm người đồng đội nói lời tạm biệt và bắt đầu trở về nhà. Hình ảnh các vị tướng Tốc Chiến tận hưởng không khí Tết Nguyên Đán ấm áp cùng bạn bè đã để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc khó phai.

Trước đó, Riot Games mỗi năm đều phát hành trang phục LMHT mới để chào mừng Tết Nguyên Đán – tính đến nay đã được 11 năm. Năm 2022 này, hãng sẽ tiếp nối truyền thống đến với Tốc Chiến – bản chuyển thể cho mobile của LMHT.

Tốc Chiến ra mắt cinematic và trang phục Tết Nguyên Đán 2
Tristana Pháo Hoa
Ảnh: Riot Games
Diana Pháo Hoa
Ảnh: Riot Games
Xin Zhao Pháo Hoa
Ảnh: Riot Games
Sett Pháo Hoa
Ảnh: Riot Games
Teemo Pháo Hoa
Ảnh: Riot Games

Người chơi Tốc Chiến sẽ có cơ hội đón Tết Nguyên Đán cùng Teemo, Xin Zhao, Diana, Tristana và Sett trong cập nhật 3.0 tới đây. Cùng theo dõi những tin tức Tốc Chiến mới nhất trên ONE Esports trong thời gian tới.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Phiên bản 3.0 cập bến cùng nhiều thay đổi mới lạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn