Tốc Chiến: SEA Championship 2021 chuẩn bị khởi tranh Playoffs với sự góp mặt của 2 đại diện Việt Nam

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Vòng thi đấu sẽ quyết định những gương mặt cuối cùng tranh tài tại trận Chung kết SEA Championship lần này.

Giải Vô địch Tốc Chiến Đông Nam Á SEA Championship 2021 vừa hoàn thành giai đoạn Vòng Bảng cách đây không lâu, với 8 đội tuyển xuất sắc nhất được trao quyền đi tiếp vào vòng trong. Đây là mùa giải có nhiều triển vọng với Tốc Chiến Việt Nam khi 2 cái tên SBTC và Divine Esports đang tung hoành mạnh mẽ tại các trận đấu từ Vòng Khởi Động cho đến kết thúc Vòng Bảng.

12 đại diện tham dự Vòng Bảng đã trải qua 4 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính. Mỗi bảng đấu tại mùa giải Vô địch Tốc Chiến Đông Nam Á lần này đều là những màn so tài đặc sắc, để lại nhiều bất ngờ cùng vô số cung bậc cảm xúc tới người hâm mộ.

Bảng A của SEA Championship 2021 có sự góp mặt của Team Flash – đại diện Việt Nam vừa trải qua Vòng Khởi Động. Hai khu vực dẫn đầu là Thái Lan và Philippines đã có màn thể hiện vượt trội với cách biệt điểm số quá lớn bỏ xa các vị trí còn lại. Đáng tiếc, đội tuyển Việt Nam Team Flash tuy có thành tích tốt tại Vòng Khởi Động vẫn buộc phải dừng cuộc hành trình của mình ở SEA Championship 2021, sau khi để thua hầu hết các trận trong 2 ngày thi đấu tại Bảng A.

Tốc Chiến SEA Championship Vòng Playoffs 2
Team Flash dừng chân tại SEA Championship 2021 với vị trí cuối bảng sau 2 ngày thi đấu
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Đấu trường Bảng B chứng kiến sự thăng hoa của SBTC và Divine Esports với liên tiếp những chiến thắng áp đảo trước các khu vực được đánh giá mạnh tại giải đấu lần này như EVOS Esports cùng Flash Wolves. Bảng thi đấu thứ 2 này chứng kiến màn đụng độ nảy lửa giữa các đội tuyển khi điểm số của 4 thứ hạng đứng trên đều đuổi nhau sát nút. Kết thúc Bảng B, 2 đại diện còn lại của Việt Nam cùng nắm giữ 2 ngôi vị đầu và nhì bảng, góp mặt vào danh sách bước tiếp Vòng Playoffs tại SEA Championship 2021.

Tốc Chiến SEA Championship Vòng Playoffs 3
SBTC và Divine Esports lần lượt đứng đầu và nhì bảng B tại SEA Championship 2021
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

  • LMHT Tốc Chiến: Aespa đã sẵn sàng làm bùng nổ Chung Kết Tốc Chiến SEA Championship 2021
  • Tốc Chiến: Vòng Bảng SEA Championship 2021 khép lại, SBTC Esports giữ ngôi đầu Bảng B

Giai đoạn Playoffs của Giải Vô địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021 sẽ sớm khởi tranh vào ngày 3/10 tới đây. Danh sách các đội tuyển góp mặt tại vòng đấu quan trọng đã chính thức được công bố bao gồm:

  • SBTC Esports
  • Divine Esports
  • ONE Team
  • MBR Esports
  • Flash Wolves
  • Team Secret
  • EVOS Esports
  • Buriram United Esports
Tốc Chiến SEA Championship Vòng Playoffs 4
8 gương mặt xuất sắc sẽ tiếp tục tranh đấu cho SEA Championship ở giai đoạn Playoffs
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Những tập thể xuất sắc cuối cùng sẽ được chọn ra để tham gia tranh tài tại trận Chung kết SEA Championship 2021 sau Vòng Playoffs này. Nhà vô địch của giải đấu có cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng giá trị cùng suất tham dự Giải Vô địch Tốc Chiến Horizon Cup tổ chức bởi Riot Games vào cuối năm nay.

XEM THÊM: Tốc Chiến SEA Championship 2021: Các đội tham dự, lịch thi đấu, thể thức và kết quả thi đấu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết