Tốc Chiến: Toàn tập lên đồ Caitlyn Chí Mạng và Hút Máu bản 2.6

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Vị Xạ Thủ tay dài đang là lựa chọn được ưa chuộng trong phiên bản 2.6 Tốc Chiến.
Mục lục

Xuất hiện trong series Arcane với “vai diễn” Cupcake, Caitlyn gần đây đã trở thành vị tướng được nhiều người chơi ưa chuộng trong LMHT: Tốc Chiến bản 2.6.

Caitlyn là 1 tay thiện xạ với con mắt tinh tường và kĩ năng bắn súng được đào tạo bài bản từ nhỏ. Vị Xạ Thủ tay dài là 1 trong những lựa chọn phổ biến đối với những game thủ yêu thích phong cách ngắm bắn tại LMHT: Tốc Chiến.

Đảm nhiệm vai trò của 1 Xạ Thủ, Caitlyn thường được sử dụng cho khu vực Đường Dưới tại Tốc Chiến bên cạnh 1 đồng minh Hỗ Trợ. Khác với vị trí duy nhất, lối lên trang bị của Caitlyn đa dạng với 2 phong cách cho người chơi linh hoạt lựa chọn. Sau đây là hướng dẫn lên đồ Chí Mạng và Hút Máu cho Caitlyn Tốc Chiến bản 2.6.

Hướng dẫn lên đồ Caitlyn Chí Mạng Tốc Chiến 2.6

Lối lên trang bị cơ bản này của Caitlyn tập trung vào khả năng tấn công mạnh mẽ cho vị tướng. Ngoài ra, các món đồ trong danh sách cũng sẽ giúp Caitlyn có đủ tốc độ di chuyển, cùng một chút chống chịu để tăng khả năng sống sót trong giao tranh.

Tốc Chiến Hướng dẫn lên đồ Caitlyn 2.6 2
Hướng dẫn lên đồ Caitlyn Chí Mạng Tốc Chiến 2.6
Vô CựcGiúp đòn chí mạng của Caitlyn gây thêm 30% sát thương, đồng thời vị tướng nhận về gia tăng chỉ số sát thương vật lý và tỉ lệ chí mạng.
Đại Bác Liên ThanhTăng tỉ lệ chí mạng và tốc độ đánh cho Caitlyn. Tấn công và di chuyển sẽ giúp Caitlyn tích đòn năng lượng. Đòn đánh năng lượng sẽ được tăng tốc độ đánh, có tầm xa hơn và gây thêm sát thương phép.
Khăn Giải ThuậtLoại bỏ mọi hiệu ứng khống chế lên Caitlyn và giúp vị tướng tăng tốc độ di chuyển.
Phong KiếmTăng tốc độ đánh, sát thương vật lý và tỉ lệ chí mạng cho Caitlyn, đồng thời cho phép vị tướng kích hoạt đòn đánh năng lượng từ việc di chuyển và tấn công.
Lời Nhắc Tử VongBổ sung thêm sát thương cho Caitlyn cùng khả năng tấn công xuyên giáp. Gây hiệu ứng Vết Thương Sâu lên địch thủ, đặc biệt với những mục tiêu còn dưới nửa lượng máu.
Giáp Thiên ThầnCho Caitlyn một chút giáp bảo vệ cùng thêm nhiều sát thương vật lý. Mang lại hiệu ứng hồi sinh sau khi nhận sát thương kết liễu và hồi lại chút ít mana theo thời gian.

  • Tốc Chiến: Kayle và Morgana xuất hiện trong phiên bản 2.6 cùng Sự kiện Cung Đường Công Lý
  • MC Chúc Anh tại Horizon Cup 2021: Những đóng góp thầm lặng khi không là một MC

Hướng dẫn lên đồ Caitlyn Hút Máu Tốc Chiến 2.6

Cách xây dựng trang bị thứ 2 cho Caitlyn sẽ bổ sung tối đa lượng sát thương bên cạnh tỉ lệ chí mạng. Lối lên đồ này vẫn sử dụng Đại Bác Liên Thanh, Khăn Giải Thuật và Lời Nhắc Tử Vong, tuy nhiên sẽ thay thế đi những trang bị còn lại bằng lựa chọn tăng thêm hút máu.

Hướng dẫn lên đồ Caitlyn Hút Máu Tốc Chiến 2.6
Huyết KiếmGia tăng thêm sát thương vật lý và tỉ lệ chí mạng cho Caitlyn, đồng thời cung cấp một lá chắn hấp thụ lượng lớn sát thương.
Vô CựcĐồng thời bổ sung sát thương và tỉ lệ chí mạng, đòn đánh chí mạng của Caitlyn sẽ nhận thêm sát thương.
Dao Điện StatikkCho thêm đòn đánh, gia tăng tỉ lệ chí mạng, cho phép Caitlyn tích đòn đánh năng lượng qua việc di chuyển và tấn công.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Cẩm nang lên đồ cho Vi Đi Rừng theo 2 phong cách Đấu Sĩ – Sát Thủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn