18001091 số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng vinaphone

Từ ngày 20/02/2019, số máy 18001091 của nhà mạng VinaPhone sẽ là tổng đài duy nhất, mới nhất thay thế các đầu số cũ. 18001091 sẽ luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone mọi lúc, mọi nơi.

18001091 – Số tổng đài CSKH của nhà mạng VinaPhone duy nhất từ tháng 2/2019

1. Tổng đài tư vấn khách hàng trong nước VinaPhone

Nếu như trước kia, nhà mạng VinaPhone có nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng theo từng chức năng riêng biệt như số 9191, 1399 thì chính thức từ ngày 20/02/2019 tất cả sẽ được tích hợp trong một đầu số duy nhất là 18001091.

Đây chính là đầu số tổng đài VinaPhone hỗ trợ khách hàng mới nhất 2019.

Hotline mới sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc liên hệ với VinaPhone, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

VinaPhone cung cấp những nhánh gọi phù hợp theo từng yêu cầu của khách hàng khi gọi tới 18001091.

Nhánh gọi Nội dung hỗ trợ 18001091 – Nhánh 1 Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone 18001091 – Nhánh 2 Tiếp nhận phản ánh chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác. 18001091 – Nhánh 3 Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint. 18001091 – Nhánh 4 Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ của VinaPhone và các TTKD.

Lưu ý:

  • Tổng đài 18001091 nhánh 1,2,3: Hỗ trợ các khách hàng mọi lúc với thời gian phục vụ là 24/24h.
  • Tổng đài 18001091 nhánh 4: Thời gian phục vụ là từ 7h đến 21h hàng ngày.
  • Cước phí gọi tới tổng đài 18001091: Miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.

Như vậy, người dùng trong nước sẽ có một đầu số tổng đài của VinaPhone duy nhất để được phục vụ và giải đáp tất cả mọi thắc mắc.

Khách hàng hãy xét theo yêu cầu và gọi đến nhánh phù hợp để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của VinaPhone.

Tham khảo: 27+ gói cước mạng 4G VinaPhone tốc độ cao + data khủng

2. Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế của nhà mạng VinaPhone

Nhằm phục vụ với các đối tượng là người nước ngoài, khách hàng quốc tế, VinaPhone triển khai đầu số 9192 để chăm sóc khách hàng quốc tế:

  • Hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Đây là 4 nước ngoại quốc có số người sinh sống và làm việc tại Việt Nam nhiều nhất.
  • Thời gian làm việc: Tổng đài tư vấn cho khách hàng quốc tế cũng được VinaPhone mở và phục vụ toàn thời gian là 24/24.
  • Cước phí gọi tới tổng đài:Miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.

3. Tổng đài hỗ trợ dành riêng cho người dân tộc của mạng VinaPhone

Việt Nam – một quốc gia với 54 dân tộc anh em, mặc dù người Kinh là đông nhất, song với 53 dân tộc còn lại cũng là một thị trường đầy tiềm năng sử dụng mạng VinaPhone.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ được sâu rộng và tối ưu nhất, mạng VinaPhone đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng cho bà con người dân tộc, vùng sâu, vùng cao.

  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 22h hàng ngày kể cả ngày lễ, Tết. Như vậy, bà con dân tộc đã dễ dàng tiếp cận và được tư vấn chu đáo về các dịch vụ của VinaPhone từ các điện thoại viên chuyên nghiệp, hiểu được tiếng nói, ước nguyện của bà con.
  • Dịch vụ tư vấn: Những thông tin về cước, cách tính cước, dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, nhạc chuông, nhạc chờ, 3G đều được tư vấn viên trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc.
  • VinaPhone hỗ trợ 8 ngôn ngữ dân tộc phổ biến với các đầu số tương ứng sau:

Đầu số 1391 1392 1393 1394 1395 1396 1397 1398 Ngôn ngữ H’mông Dao Thái Mường Tày Nùng Khơ me Gia rai Ê đê

Như vậy, bà con người dân tộc hãy mạnh dạn và gọi tới tổng đài VinaPhone tương ứng theo ngôn ngữ của mình để được hỗ trợ, phục vụ nhiệt tình và chu đáo đúng theo đúng ý nguyện mà không mất phí nhé!

Tham khảo: Cách đăng ký mạng VinaPhone qua SMS nhanh chóng

4. Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ VinaPhone

Đại lý và điểm bán lẻ của VinaPhone trải khắp dải đất hình chữ S. Khách hàng có thể tới bất cứ điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc.

Nhằm nâng cao hiệu quả của kênh bán hàng tiềm năng này, đồng thời quảng bá các sản phẩm, dịch của mình, VinaPhone vẫn chọn sử dụng đầu số 18001091 – Nhánh số 4 để lắng nghe ý kiến, đóng góp, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Thời gian làm việc là từ 7 – 21h hàng ngày, khi tổng đài bận hoặc ngoài khung giờ làm việc thì cuộc gọi của khách hàng sẽ được chuyển vào hệ thống IVR và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ.

18001091 MIỄN PHÍ – Chỉ một đầu số giải đáp tận tình của nhà mạng VinaPhone

VinaPhone luôn khẳng định và giữ vững vị thế của mình bằng chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất.

Với việc chọn đầu số 18001091 – Tổng đài nhà mạng VinaPhone duy nhất từ tháng 2/ 2019, VinaPhone hy vọng giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện trong việc liên lạc và nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín của một nhà mạng tận tâm với khách hàng.