TSM chia tay đội hình Valorant sau một mùa giải đáng buồn

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
TSM huỷ bỏ đội tuyển Valorant nam.
Mục lục

Mới đây, tổ chức Esports của Bắc Mỹ, TSM đã công bố quyết định “giải tán” đội hình Valorant trong một bài đăng trên Twitter và cảm ơn sự phục vụ của các tuyển thủ. TSM cho biết: “Mặc dù chúng tôi không cùng nhau đạt được giấc mơ Ascension, nhưng chúng tôi tự hào về tất cả những nỗ lực mà mọi người chơi đã bỏ ra khi đại diện cho màu áo của đội tuyển”.

Mùa giải của đội tuyển này đã kết thúc vào đầu tháng 6 sau thất bại trước Moist Moguls và FaZe trong Vòng loại trực tiếp NA Challengers Split 2. Trong vòng vài ngày, huấn luyện viên trưởng Jacob “Daeda” Hale và trợ lý huấn luyện viên Andrey “Engh” Sholokhov đã bị sa thải, mặc dù tương lai của đội vẫn chưa được xác định.


  • Riot Games vinh danh lần 2, Twisten trở thành ‘bất tử’ trong VALORANT
  • VALORANT: Fnatic vô địch VCT Masters Tokyo 2023 cùng số tiền thưởng lên tới 350.000 đô la

Theo thông báo của TSM, tổ chức này có kế hoạch quay trở lại Valorant vào năm 2024, sau khi mùa giải Ascension mới bắt đầu. Nhưng quyết định loại bỏ đội hình ở thời điểm hiện tại của họ lại phản ánh tình trạng ảm đạm hiện tại của giải hạng 2 Valorant.

Mặc dù Leo Faria, Trưởng bộ phận Valorant Esports toàn cầu của Riot Games, tuyên bố vào ngày 6 tháng 6 rằng thông tin chi tiết về mùa giải năm 2023 “đang được cập nhật”. Nhiều người chơi đã kêu gọi Riot tham gia và hỗ trợ hệ thống giải hạng hai trong bối cảnh lo ngại rằng các tổ chức có thể tạm thời rút khỏi tựa game này để tiết kiệm… vài tháng lương.

Credit: TSM

Một trong số những tuyển thủ của đội tuyển này là Corey “corey” Nigra, người cũng có tên trong danh sách chia tay của TSM đã lên tiếng cảnh báo trước đó: “Khoảng thời gian nghỉ sáu tháng là quá dài để các tổ chức muốn ở lại”.

Thông báo của TSM được đưa ra chỉ 24 giờ sau khi G2 loại bỏ đội hình Challengers League của riêng họ và chỉ giữ lại Shahzeb “ShahZaM” Khan với tư cách là người sáng tạo nội dung. MAD Lions và Disguised cũng đã chia tay đội hình của họ sau khi xuống hạng khỏi giải đấu.

Đội hình Valorant cũ của TSM:

  • Johann “seven” Hernandez
  • Corey “corey” Nigra
  • Anthony “gMd” Guimond
  • Nicholas “NaturE” Garrison
  • Eric “Kanpeki” Xu

XEM THÊM: G2 Esports giải tán đội hình Valorant nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn