Valorant Champions 2023: Paper Rex khiến đương kim vô địch thế giới LOUD ngã ngựa, xác định trận Chung kết nhánh thắng

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Kết quả hai trận đấu Bán kết nhánh thắng Valorant Champions 2023

Hai trận Bán kết nhánh thắng của Valorant Champions 2023 đã kết thúc với bất ngờ lớn nhất khi đương kim vô địch thế giới 2022 LOUD gục ngã trước đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á, Paper Rex.

Cuộc đối đầu giữa LOUD và Paper Rex đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả 2 đều là những đội tuyển mạnh và không ai muốn phải có những cuộc tử chiến dưới nhánh thua.

Map 1 là Lotus, nơi LOUD vừa chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của Fnatic ở bản đồ này. Tưởng như LOUD sẽ có một map  “free win” nhưng phong độ khủng khiếp của something cùng những tình huống bò trường cực kì khó chịu của anh chàng người Nga này đã giúp “khủng long giấy” chiến thắng với tỉ số 15 – 13 đầy kịch tính.

PRX đánh bại LOUD trên chính Lotus, map pick của đối thủ vô cùng bất ngờ
Credit: Valorant Champions Tour Vietnam

Sang đến Split, đến lượt Less bên phía LOUD hóa thần với những tình huống bắn không tưởng. 24 mạng hạ gục chỉ sau 15 round đấu, một tay anh chàng Less cân bằng kết quả 1 – 1 giữa 2 đội tuyển với tỉ số map 2 là 13 – 2 chóng vánh dành cho đại diện đến từ Brazil.

Trận đấu bắt buộc phải phân thắng bại ở map 3, Pearl. Cả 2 tiếp tục cống hiến cho khán giã những tình huống vô cùng mãn nhãn và rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Dù aspas đã thi đấu rất hay nhưng liên tục là những tình huống tỏa sáng cá nhân bên phía PRX đã đem về chiến thắng 13 – 10 quan trọng cuối cùng.

Kết quả 2 – 1 trước LOUD giúp PRX ghi danh vào trận Chung kết nhánh thắng, đồng thời tiễn đương kim vô địch thế giới năm 2022 xuống nhánh thua. Đối thủ của LOUD trong trận quyết chiến sắp tới sẽ là EDG, đại diện số 1 khu vực Trung Quốc.


  • Valorant Champions 2023: EG Boostio gọi ZmjjKK là ‘sự thất vọng’ sau chiến thắng thuyết phục trước EDG
  • Valorant Champions 2023: Nội chiến các khu vực, EDG chật vật giành vé đi tiếp

Ở trận đấu còn lại giữa DRX và EG, “kẻ phản diện” EG đã chứng minh họ đủ mạnh để trở thành một kẻ phản diện chống lại cả thế giới.

Demon1 đã hóa thành quái vật thật sự và khẳng định bản thân với 43 mạng hạ gục chỉ sau 37 round thi đấu cả trận, đạt K/D khủng khiếp +27.

Đại diện đến từ khu vực Bắc Mỹ nhanh chóng hủy diệt DRX sau chỉ 2 map đấu với tỉ số lần lượt là 13 – 9 và 13 – 4 để vào Chung kết nhánh thắng đối đầu với Papper Rex. Trong khi đó DRX sẽ xuống nhánh thua và đụng độ gã khổng lồ Fantic.

EG hủy diệt DRX và tiếp tục hành trình trên nhánh thắng tại Valorant Champions 2023
Credit: Valorant Champions Tour

Valorant Champions 2023 đã đi gần đến hồi kết, liệu ai sẽ nâng cao chiếc cúp Valorant Champions 2023 danh giá? Mọi diễn của giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kêng YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho những đội tuyển yêu thích trong những trận đấu cuối cùng để có cơ hội nhận được những phần quà ingame thú vị nhất.

XEM THÊM: Valorant Champions 2023: Giảm lượng đạn dự trữ đang khiến Phantom out meta?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn