Valorant: Công bố bản đồ mới trong trận Chung kết Valorant Champions 2023

Thứ sáu - 03/05/2024 06:44
Tiếp tục là một bản đồ mới trong Valorant tọa lạc ở Mỹ?

Cách đây ít giờ, Riot Games đã tung ra một đoạn trailer cốt truyện mang tên “Không còn ẩn náu”. Đây không chỉ là đoạn phim ngắn cung cấp thêm về cốt truyện chính của Valorant mà còn ẩn chứa nhiều hình ảnh về địa điểm được cho sẽ là bản đồ mới kế tiếp trong tựa game.

Đoạn phim cho thấy đặc vụ mới nhất của Valorant, Deadlock đang cùng với Cypher thu thập những thông tin tình báo về Tập đoàn Kingdom thông qua những camera của đặc vụ người Maroc.

Với khá nhiều cảnh về sự xuất hiện của những cây cọ và nhiều ngọn đồi, cộng đồng đang có giả thuyết cho rằng bản đồ kế tiếp sẽ được đặt ở Califonia.


  • Rò rỉ thời điểm ra mắt của phim điện ảnh Valorant, Riot sẽ tiếp tục ‘làm phim đỉnh hơn làm game’?
  • Valorant: Chiêm ngưỡng mô hình Phantom Quang Phổ đẹp nhất từ trước đến nay

Giả thuyết này càng được củng cố khi thẻ người chơi trong BP mới nhất của Riot Games có tên “Thẻ chiều hoàng hôn buông” cũng mô tả khung cảnh của thành phố Los Angeles.

Thẻ người chơi “chiều hoàng hôn buông”
Credit: ONEEsports

Hơn nữa, trong một phân đoạn của trailer, nếu tinh mắt, có thể thấy Cypher đã mở ra một bản đồ và đây được xác định là thành phố Santa Fe Springs thuộc bang California.

Tuy nhiên, đây vẫn sẽ chỉ là giả thuyết cho đến khi Riot Games công bố thêm những thông tin cụ thể hơn trong trận Chung kêt tổng Valorant Champions 2023 diễn ra vào ngày 26/8 tới đây.

Nơi được cộng đồng xác định nằm gần thành phố Santa Fe Springs
Credit: Valorant Vietnam

Nếu LA thật sự là địa điểm của chiến trường tiếp theo, đây sẽ là bản đồ thứ 2 trong Valorant được đặt ở Mỹ, sau Fracture, nơi tọa lạc ở New Mexico.

Bản đồ mới nhất của Valorant là Lotus đã được ra mắt cách đây 6 tháng. Đây là bản đồ lấy cảm hứng từ Ấn Độ và là địa điểm giao tranh đầu tiên ở Trái đất Omega, thế giới song song trong cốt truyện của Valorant.

Liệu có thật sự bản đồ mới sẽ tọa lạc ở Los Angeles? Và liệu đây sẽ là chiến trường nằm ở thế giới Omega hay Alpha? Cốt truyện của của tựa game sẽ tiếp diễn như thế nào với sự ra mắt của bản đồ mới này? Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin sẽ được công bố vào ngày 26/6 tới đây, trong trận Chung kết tổng của Valorant Champions 2023.

XEM THÊM: Valorant Champions 2023: Kết thúc vòng bảng, những cặp tứ kết đầy duyên nợ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn