Valorant: Riot tiếp tục chơi trội khi tung ra bundle skin ‘tím mộng mơ’ Daydreams, lấy cảm hứng từ màu sắc của LA Lakers

Thứ sáu - 03/05/2024 06:52
Daydreams chính là bundle must-have dành cho anh em mê LA Lakers.
Mục lục

Mới đây, ValorLeaks trên Twitter, một trong những leaker nổi tiếng trong cộng đồng Valorant đã tiết lộ về một bundle skin sẽ ra mắt trong thời gian tới. ValorLeaks cũng báo cáo rằng BST lần này sẽ thuộc phân khúc cao cấp, có giá khoảng 5.100 VP.

BST Daydreams ra mắt để chào mừng Valorant Champions 2023, giải vô địch Valorant cấp thế giới diễn ra từ ngày 6 đến 26 tháng 8.

Daydreams hứa hẹn sẽ là bundle skin must-have của những anh em mê bóng rổ, Los Angeles và đặc biệt là LA Lakers

Credit: Valorantinfo

Thiết kế của skin được lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo (tím – vàng) của đội bóng rổ LA Lakers, biểu tượng của Los Angeles, cũng là thành phố tổ chức Valorant Champions 2023. Không chỉ vậy, skin này còn thể hiện sự trẻ trung, năng động của thành phố này thông qua hàng loạt họa tiết xuất hiện trên skin như sticker, giày patin hay những cây cọ, loại cây rất phổ biến tại Los Angeles.

Theo ValorLeaks, skin của cận chiến sẽ có hình dáng của một cây xà beng. Rất có thể, skin này sẽ mang tới những hiệu ứng chiến đấu tương tự một cây rìu cùng rất nhiều hiệu ứng độc quyền khác.


  • Cách nhận miễn phí thẻ người chơi độc quyền, sơn xịt, danh hiệu của Valorant Champions 2023
  • Độc quyền: Hỏi Riot Games về Valorant Mobile và cái kết cực kì bất ngờ

Credit: Riot Games

Những vũ khí nằm trong BST Daydreams bao gồm: Classic, Phantom, Operator, Judge và cận chiến.

Liệu gói Daydreams có cung cấp các hoạt ảnh hoặc kết thúc riêng biệt hay không vẫn chưa chắc chắn. Nói chung, giao diện cao cấp thường thiếu hoạt ảnh hoặc hiệu ứng âm thanh, mặc dù một số có thể có hiệu ứng giống màn hình xanh cơ bản.

Bundle skin này dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trong các bản cập nhật Valorant sắp tới, trước khi bắt đầu Hồi 7 Phần 2 vào ngày 29/08.

XEM THÊM: Bundle skin mới Valorant Champions 2023 khiến fan cứng liên tục đòi ‘hiến máu’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn