Valorant: TenZ dự đoán Fnatic sẽ càn quét Valorant Champions 2023

Thứ sáu - 03/05/2024 06:44
TenZ dự đoán Fnatic sẽ càn quét Champions 2023.
Mục lục

Ngôi sao của Sentinels, Tyson “TenZ” Ngo mới đây đã chia sẻ suy nghĩ của anh ấy về đội nào sẽ giành chiến thắng trong giải đấu Valorant Champions 2023 đang diễn ra.

Sau khi vòng bảng khép lại, chỉ còn lại tám đội tiếp tục cuộc đua giành vinh quang tại Valorant Champions 2023, giải đấu hiện đang bước vào vòng loại trực tiếp.

Trên livestream của TenZ, khi được hỏi về trận đấu giữa Fnatic và LOUD, một trong những trận đấu thú vị nhất của lượt trận đầu tiên, TenZ đã dành nhiều lời khen ngợi cho những gã khổng lồ EMEA. TenZ nói rằng anh ấy mong họ sẽ đi hết chặng đường ở Los Angeles:

“Fnatic chỉ là ứng cử viên được yêu thích để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ có khả năng họ sẽ gặp một vài khó khăn. Nó nhỏ, nhưng có một cơ hội. Tuy nhiên, khả năng lớn là là Fnatic sẽ càn quét tất cả các sự kiện năm nay.”


  • Valorant: Công bố bản đồ mới trong trận Chung kết Valorant Champions 2023
  • Valorant Champions 2023: Kết thúc vòng bảng, những cặp tứ kết đầy duyên nợ

TenZ đạt niềm tin vào Fnatic tại Champions 2023

Với tư cách là những người chiến thắng VCT LOCK//IN và VCT Masters Tokyo, Fnatic được cả người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên sáng giá để giành được chiếc cúp vô địch Valorant tại sự kiện này.

LOUD sẽ phải đối đầu với một thử thách khó khăn hơn nhiều. Bất chấp những tin đồn về vấn đề nội bộ trong đội, các nhà đương kim vô địch thế giới Valorant vẫn có thể vượt qua một bảng đấu khó khăn sau khi đánh bại bộ đôi đến từ EMEA là Team Liquid và NAVI.

Trước đây, LOUD đã từng đánh bại Fnatic trong trận chung kết của VCT EMEA League, đây cũng là thất bại duy nhất mà các học trò của Jake “Boaster” Howlett phải nhận trong năm nay.

XEM THÊM: Những crosshair code trong Valorant tối ưu nhất được người chơi chuyên nghiệp sử dụng: TenZ, Asuna, Hiko

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn