VCS Mùa Xuân 2024: Cộng đồng phản ứng tích cực với BLV mới của VCS

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Làn gió mới của bàn bình luận VCS đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Mục lục

VCS Mùa Xuân 2024 trở lại vào ngày 20/01 vừa qua với những trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người hâm mộ. Bên cạnh những diễn biến trận đấu vô cùng nảy lửa, người hâm mộ VCS được đón chào một nhân tố mới trên bàn bình luận – Caster Khải Nguyễn. Làn gió mới này từ VCS đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng.

Do mùa giải mới VCS không còn những cái tên quen thuộc như Hoàng Luân, Văn Tùng, Ling Cao Thủ, Mai Dora nên cái tên mới như Khải Nguyễn nhận được nhiều câu hỏi nghi vấn về chuyên môn cho đến giọng cast. Đây cũng là gương mặt mới, khá xa lạ trong cộng đồng LMHT Việt khi chưa chính thức tham gia cast các trận đấu LMHT trước đây.

Screenshot by ONE Esports

Cho những ai chưa biết, Khải Nguyễn là người đứng sau một kênh Tiktok làm về LMHT có tên là Penguin Analyst – một kênh chuyên phân tích những lối chơi meta kể cả LMHT lẫn ĐTCL. Penguin Analyst cũng có trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube với nội dung liên quan. Dẫu vậy, các kênh của Penguin Analyst đã dừng đăng tải nội dung từ các đây nửa năm. Có lẽ đây cũng chính là là thời gian Khải tập trung tập luyện khả năng bình luận, trau chuốt ngôn từ.


  • Riot Games tái cấu trúc, công bố hướng đi sắp tới cho 4 tựa game chủ đạo LMHT, ĐTCL, Valorant và Tốc Chiến
  • LMHT: Trận đấu debut của Rekkles phá kỉ lục người xem mọi thời đại của LCK CL

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng VCS, BLV mới này đã nhận được nhiều lời khen từ kênh chat. Chưa kể đến, người hâm mộ cũng đã có những bài đăng thảo luận trên các group cộng đồng. Đây là một khởi đầu rất tốt từ Khải Nguyễn.

  • Rất ổn, được đa số trên kênh chat khen không phải là chuyện đùa =))
  • Bình luận giao tranh ổn, giọng hay, thỉnh thoảng bình luận hơi lan man nhưng người mới nên thông cảm được
  • Okla nha, thấy giọng hay và cuốn phết
  • Khá là ổn so vs 1 tân binh, ít vấp, giọng dễ nghe, có kiến thức để phân tích
  • Được kênh chat VCS khen thì rõ là ổn rồi :))
  • Được hầu hết mọi người trên kênh chat khen là thấy okay rồi , dù là tân bình, chờ cơ hội ở các trận tiếp theo cũng như đường dài tới mùa hè xem thế nào, vẫn ổn hơn mấy người cũ :)))
  • Đầu tiên là giọng ok cơ bản của nghề nói như thế là duyệt, chuyên môn các loại cải thiện sau được, có tương lai
  • Đây mới chính là nhân tố mới cần mọi người cho cơ hội để phát triển này, còn nhân tố mới toàn mắc lỗi cũ kia thì khỏi.
Kênh Tiktok 18.1k follower của caster Khải Nguyễn (Screenshot by ONE Esports)

Có thể thấy người hâm mộ đang rất đón nhận cái tên mới từ VCS này. Hy vọng trong tương lai BLV này sẽ ngày một hoàn thiện và xuất hiện ở nhiều giải đấu hơn nữa. Người hâm mộ có thể theo dõi lịch thi đấu và cập nhật kết quả các trận đấu VCS Mùa Xuân 2024 tại đây.

Xem VCS Mùa Xuân 2024 ở đâu?

Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu tại kênh YouTube chính thức từ VCS.


Hãy theo dõi ONE Esports trên Facebook và Twitter để biết thêm những thông tin mới nhất về LMHT nói riêng và các tựa game hot nói chung.

XEM THÊM: LMHT: Faker tiếp tục ‘nóng máu’ khi gặp một game thủ từ Việt Nam có hành vi lạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn