VCS Mùa Xuân 2024: Tân binh ‘khủng long’ Viking Esports khiến cộng đồng hoang mang sau trận mở màn

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Vikings Esports là một đội tuyển đầy tiềm năng của VCS!
Mục lục

Chiều 20/01, VCS Mùa Xuân 2024 đã chính thức trở lại với người yêu LMHT. Trong ngày thi đấu mở màn, chúng ta được chứng kiến 2 cặp trận đấu giữa Viking Esports vs. Team Secret và MGN Esports vs. Rainbow Warriors. Cặp trận đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm hơn hết thảy chính là trận đấu có sự xuất hiện của Viking Esports.

Đội tuyển này có tiền thân là Saigon Buffalo và cũng có sự đóng góp của Thần Rừng Việt Nam Lê “SofM” Quang Duy nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Tuy nhiên, trái ngược với những kỳ vọng về một cái tên khủng làng LMHT Việt Nam, VKE đã có một ngày đầu ra quân không mấy suôn sẻ. Họ đã để thua 0-2 một cách khó chấp nhận trong cuộc đụng độ với TS.

Credit: VKE

Sở hữu một đường giữa nhiều kinh nghiệm, đi laning ấn tượng hàng đầu VCS – Kati cùng 1 Xạ thủ có  khả năng gây đột biến cực cao cùng những màn xử lý táo bạo, VKE dường như đang có cho mình một hướng đi vô cùng rõ ràng. Tuy nhiên, hướng đi này đang chưa thực sự hợp lý khi nhìn vào thế trận chúng ta thấy 1 Vikings Esports chưa ăn ý, thiếu tính liên kết.

Trước những tình huống quan trọng, các tuyển thủ thường bị bắt lẻ và tách ra khỏi những mực tiêu lớn. Hay những tình huống call team thiếu chính xác khiến VKE có nhiều quyết định sai lầm dẫn đến trận thua 0-2 đáng thất vọng.

 

Điều VKE cần bây giờ là một cái tên có thể bao quát toàn trận đấu và cái tên đó nên là Kati. Đường giữa này cần những tình huống call team cũng như quyết định quyết đoán hơn. Người chơi đi rừng Gury cũng cần có thêm nhiều những học hỏi từ chính SofM để thi đấu mạch lạc hơn ở những tình huống tranh chấp mục tiêu lớn hay quyết định ra – vào mở giao tranh.

Hiện tại chúng ta vẫn có thể chờ đợi vào một Vikings Esports hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Bởi đội hình này đang bao gồm những cái tên có kỹ năng cá nhân rất tốt. Họ cũng đang được dẫn dắt bởi những cái tên hàng đầu làng LMHT Việt Nam.

Credit: VKE

Hãy chờ đón trận đấu tiếp theo của những tuyển thủ trẻ Vikings vào ngày 26/01 tới. Người hâm mộ có thể theo dõi lịch thi đấu và cập nhật kết quả các trận đấu VCS Mùa Xuân 2024 tại đây.

Xem VCS Mùa Xuân 2024 ở đâu?

Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu tại kênh YouTube chính thức từ VCS.

 

Hãy theo dõi ONE Esports trên Facebook và Twitter để biết thêm những thông tin mới nhất về LMHT nói riêng và các tựa game hot nói chung.

XEM THÊM: LMHT: Faker tham gia thử thách nhảy Sweet Venom khiến fan ‘cười bò’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn