VCT Masters Tokyo 2023 phát sóng tri ân cố tuyển thủ Twisten: ‘Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy’

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
VCT Master Tokyo tưởng nhớ Twisten.
Mục lục

Người dẫn chương trình của VCT Masters Tokyo là Yinsu “Yinsu” Collins và Alex “Goldenboy” Mendez đã xuất hiện trên chương trình phát sóng của Riot Games để tri ân Twisten, người đã qua đời vào tối ngày 6 tháng 6 vừa qua.

Kể từ khi Twisten qua đời, các thành viên cộng đồng VALORANT cũng như các đồng nghiệp đã tưởng nhớ anh ấy trong các tuyên bố trên mạng xạ hội và cam kết quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện. Một số thành viên trong cộng đồng VALORANT đã chọn tiếp tục sáng kiến ​​từ thiện của cố tuyển thủ này từ VCT LOCK//IN, khi mà anh chàng này đã đề xuất quyên góp 27 USD cho mỗi Shorty kill tại giải đấu.

Credit: ONE Esports

Một tuyển thủ từ VCT EMEA Ryan “RyanCentral” Horton, streamer đồng thời là cựu huấn luyện viên trưởng của Team Liquid Connor “Sliggy” Blomfield, người sáng lập và CEO của M80 Marco Mereu, cựu CS:GO chuyên nghiệp và streamer VALORANT Tarik “tarik” Celik, cùng nhiều người khác, tất cả đều cam kết quyên góp tiền cho mỗi Shorty kill để vinh danh cựu tuyển thủ của Vitality trong giải đấu lần này.


  • Night market chính thức… “sập” và sẽ trở lại sau khoảng 1 tuần
  • Cộng đồng Valorant tưởng nhớ Twisten sau sự ra đi đột ngột của ngôi sao trẻ 19 tuổi

Twisten được vinh danh trên sóng VCT Masters Tokyo

Trước khi giải đấu diễn ra, Yinsu và Goldenboy đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Twisten.

“Karel là một trong những người chơi thú vị nhất của VALORANT. Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy. Hãy thể hiện sức mạnh của cộng đồng VALORANT khi cộng đồng cần nó nhất.”, Goldenboy nói.

Trong đoạn video trên, Yinsu dường như không kìm được nước mắt khi đeo trên đầu tai mèo. Cô ấy đã giải thích trong một bài đăng trên Twitter ngay sau đó rằng cô ấy đã cho Twisten mượn một đôi tai mèo như một lá bùa may mắn trong trận đấu của Team Vitality với Team Heretics chưa đầy một tháng trước.

“Hôm nay tôi sẽ đeo nó tại giải đấu Masters này và tưởng nhớ về bạn (Twisten)”, Yinsu chia sẻ.

XEM THÊM: Vinh danh Twisten: Cộng đồng Valorant khắp thế giới đồng lòng tái khởi động chiến dịch quyên góp của “Shorty king”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết