Vòng mở màn Playoffs VCT 2023 Masters Tokyo: ‘Khủng long giấy’ khẳng định vị thế, đương kim vô địch Champions LOUD bất ngờ xuống nhánh thua

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Cập nhật kết quả vòng mở màn Playoffs VCT 2023 Masters Tokyo

Vòng đấu đầu tiên giai đoạn Playoffs tại VCT 2023 Masters Tokyo không có quá nhiều bất ngờ ngoại trừ thất bại bạc nhược của đương kim vô địch Champions 2022 LOUD trước Evil Geniuses.

Trong trận tái đấu giữa Paper Rex và DRX, những chú “khủng long giấy” đã chứng tỏ chiến thắng của mình trong trận Chung kết VCT 2023 Pacific League cách đây nửa tháng không phải do may mắn.

Chiến thắng trong trận Chung kết Pacific cách đây 2 tuần của PRX hoàn toàn không phải may mắn
Credit: Valorant Champions Tour Vietnam

Jinggg thể hiện phong độ hủy diệt với hơn 50 mạng sau 2 map đấu, giúp PRX giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 map đều là 13 – 10, qua đó tiễn đại diện của Hàn Quốc xuống nhánh thua.

Sẽ rất khó cho đội tuyển số 1 khu vực Hàn Quốc nếu muốn tiếp tục hành trình tại VCT 2023 Masters Tokyo khi họ sẽ phải đụng độ NRG, đội tuyển đã để thua FNC.

Trái với dự đoán, trận đại chiến giữa FNC và NRG không kịch tính như mong đợi. Có vẻ như khu vực Châu Mỹ đang đuối sức hơn trong cuộc đua với Châu Âu tại đấu trường quốc tế.

Trận đấu đáng quên của NRG và màn “gáy” nâng cúp sớm cực gắt đến từ Fnatic
Credit: Valorant Champions Tour Vietnam

Trong một ngày thi đấu ardiis cực kì dưới sức và Victor cũng không thể lên tiếng nổi, NRG chấp nhận để thua chóng vánh 0 – 2 với tỉ số lần lượt các map là 9 – 13 và 4 – 13. Với phong độ như hiện tại, nếu tiếp tục chủ quan, đại diện của khu vực Americas hoàn toàn có thể phải dừng bước tại VCT 2023 Masters Tokyo dù được đánh giá cao hơn DRX trước trận đấu nhánh thua.


  • EDG thành lập đội tuyển Valorant nữ xinh đẹp, lượng “fan 20 năm” bỗng chốc tăng vọt
  • VCT Masters Tokyo 2023 phát sóng tri ân cố tuyển thủ Twisten: “Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy”

Ở nhánh đấu còn lại, Team Liquid và Evil Geniuses là những cái tên đi tiếp trên nhánh thắng, trong khi LOUD là EDG sẽ phải đụng độ nhau trong cuộc chiến sinh tử dưới nhánh thua.

Vơi EDG, câu chuyện cổ tích của đại diện duy nhất còn lại đến từ Trung Quốc tại VCT 2023 Masters Tokyo đã bị chững lại khi biến số ZmijjKK đã phần nào bị hóa giải bởi tập thể Team Liquid.

Dù KK vẫn có phong độ cực tốt nhưng EDG đang phần nào tỏ ra quá phụ thuộc vào Duelist của mình. Gần như trong mọi round đấu KK không thể lên tiếng, EDG đều để thua rất dễ dàng.

Ở trận đấu còn lại, “bạc nhược” là những gì có thể nói về LOUD, nhà vô địch VCT Champions 2022. Đội tuyển đến từ khu vực Nam Mỹ gần như không phản kháng gì và để EG thoải mái giành chiến thắng trong cả 2 map đấu với tỉ số lần lượt là 7 – 13 và 5 – 13.

Màn trình diễn của LOUD trong trận đấu với EG là quá đáng thất vọng khi đang là đương kim vô địch Champions, cũng như đương kim Á quân VCT LOCK/IN vừa qua. Tuy nhiên, thất bại này chưa phải là dấu chấm hết cho LOUD tại VCT 2023 Masters Tokyo lần này.

Trận thua đáng thất vọng của LOUD tại VCT 2023 Masters Tokyo lần này
Credit: Valorant Champions Tours Vietnam

Dưới nhánh thua, aspas và những người đồng đội sẽ phải tìm cách để vô hiệu hóa KK nếu còn muốn hướng đến chức vô địch VCT 2023 Masters Tokyo.

Những trận đấu nhánh thua sẽ được diễn ra trong ngày 18/6, bắt đầu từ 10 giờ sáng theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam. Hãy theo dõi VCT 2023 Masters Tokyo, cổ vũ cho các đội tuyển và có cơ hội nhận được những phần quà in-game.

XEM THÊM: Chi tiết về Team Deathmatch, chế độ warmup chất lượng cùng 3 bản đồ chuyên biệt độc đáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn